X

เขมรส่งตัว”ไอ้โก้”มือฆ่าโหดไฮโซเชอรี่ ข้ามแดนให้ไทย ผ่าน จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เขมรส่งตัว”ไอ้โก้”ข้ามแดนให้ไทยแล้ว มือฆ่าโหดไฮโซเชอรี่ หลังจับได้ในกัมพูชา คุมตัวจากพนมเปญข้ามแดนบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ก่อน”บิ๊กโจ๊ก”บินด่วนมารับตัวเข้ากรุงเทพทันที

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 31 ส.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ความคืบหน้ากรณีการติดตามตัว นายอัศยา ชัยภา หรือ “โก้” ผู้ต้องหารายสำคัญคดีฆ่า น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือ “ไฮโซเชอรี่” หญิงสาวนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และขนส่ง โดยใช้ไม้เบสบอลทุบตีจนเสียชีวิตในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมานั้น พบว่า ที่บริเวณหน้าด่านผ่านแดนบ้านคลองลึก มีผู้สื่อข่าวจำนวนหนึ่งมาปักหลักรอทำข่าวบริเวณหน้าด่าน พร้อมด้วย พ.ต.อ.ผดุงศักดิ์ รักษาสุข รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว และเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ จ.สระแก้ว กว่า 10 นาย มาควบคุมสถานการณ์และรอรับตัวผู้ต้องหารายนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากนายโก้ ได้หลบหนีคดีไปกบดานในประเทศกัมพูชา พร้อมกับน้องชายเป็นเวลา 1 เดือนเต็ม ปรากฏว่า วันนี้ (31 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ทางการกัมพูชา สามารถจับกุมนายโก้ และน้องชายได้แล้ว โดย พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ตำรวจท่องเที่ยว ได้สั่งการให้ชุด ศปอส.ตร. สืบสวนหาข่าว จนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบซ่อนตัวอยู่ที่หมู่บ้านเคลงปอ ตำบลเปรยเงียด อำเภอคองปิเซ จังหวัดกัมปงสะปือ ประเทศกัมพูชา จึงได้วางแผนร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจประเทศกัมพูชาเข้าจับกุม และนำตัวนายอัศยา หรือโก้ กลับมาดำเนินคดีในประเทศไทย

ทั้งนี้ ภายหลังถูกจับกุม นายโก้ถูกนำตัวไปที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ซึ่งภายหลังสอบสวนและประสานกับทางการไทยแล้ว นายโก้ได้ถูกนำตัวเดินทางด้วยรถยนต์มายังชายแดนไทย-กัมพูชา ผ่านด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพื่อส่งตัวกลับมาดำเนินคดี โดยนำตัวผ่านด่านบ้านคลองลึก ในช่วงเวลา 23.00 น.ของวันที่ 31 ส.ค.61 ก่อนจะถูกนำตัวไปที่กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 12 ค่ายเจ้าพระยาราชสุภาวดี ทันที

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่สนามบิน ตชด.ที่ 12 แต่ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปทำข่าวภายในค่าย ซึ่งมีรายงานว่า พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ตำรวจท่องเที่ยว ได้บิน ฮ.มารอรับตัวนายโก้ด้วยตนเอง และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวส่วนหนึ่งมาเตรียมรับตัวนายโก้ด้วยเครื่องเฮลิคอปเตอร์เพื่อกลับกรุงเทพ จำนวน 3 ลำ โดยหลังมีการสอบสวนเบื้องต้นและดำเนินการตามขั้นตอนทาง ตม.สระแก้วประมาณ 45 นาทีเสร็จสิ้น คณะของ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ ได้นำตัวนายโก้ไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์ยังสนาม ฮ.ในช่วงเวลา 24.00 น.เพื่อนำตัวเข้ากรุงเทพไปแถลงข่าวพื้นที่เกิดเหตุต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"