X

หนุ่มปราจีนวัย 43 ปี คว้าปืนแก๊ปยิงตัวเองดับ

ปราจีนบุรี – สลดหนุ่ม 43 ปีคิดสั้น คว้าปืนแก๊ปยิงตัวเองดับคาบ้าน ญาติยังหาสาเหตุการฆ่าตัวตายไม่ได้ เพราะเป็นคนร่าเริงนิสัยดี คาดว่า อาจเกิดการเครียดเนื่องจากเคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้ว 1 ครั้ง

เมื่อเวลา 15.50 น.วันที่ 25 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.วัฒนพงษ์ จำนงค์อุดม รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียน จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 157 ม.2 บ.เขากระแต ต.วังตะเตียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง พร้อมด้วยพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ทีมแพทย์เวรนิติเวช รพ.กบินทร์บุรี และกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี พบว่า ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง กลางบ้านพบผู้เสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือด ในมือกำปืนอยู่ มีรอยถูกยิงเข้าที่คอหอย 1 นัด เสียชีวิตคาที่

จากการสอบถามลูกสาวคนเล็ก อายุ 4 ขวบ บอกว่า นั่งอยู่กับนางประไพ ปานแร่ อายุ 63 ปี แม่ยาย อยู่เพิงนั่งเล่นบอกจะไปเอาโทรศัพท์กับพ่อที่อยู่บนบ้าน เมื่อขึ้นไปหาพ่อพบว่าพ่อนอนอยู่มีเลือดเต็มตัวจึงวิ่งลงมาบอก นางประไพว่า พ่อเป็นไรไม่รู้มีเลือดออกเต็มตัว จึงรีบขึ้นไปดูพบว่า ลูกเขยนอนเสียชีวิตแล้ว จึงร้องบอกให้ญาติ ๆ รู้รวมถึงรีบโทรบอกลูกสาวที่ไปทำงานให้รู้ว่า สามียิงตัวตายคาบ้านแล้ว ก่อนหน้านี้ 30 นาทีตนนั่งอยู่เพิงนั่งเล่น คล้ายกับได้ยินเสียงปืนแต่ไม่ดังนักและไม่คิดว่าลูกเขยจะยิงตัวตาย

นางรินดา ปานแร่ อายุ 37 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต อยู่ในอาการเป็นลม ญาติช่วยกันหายาดมให้ดมแก้เป็นลม และกล่าวสั้น ๆ ว่า พ่อแม่โทรบอกรีบมาที่บ้าน 1-2 วันที่ผ่านมา สามีไม่เคยบ่นอะไรให้ฟังว่า มีปัญหาอะไร ญาติ ๆ บอกว่าปกติผู้ตายเป็นคนร่าเริงนิสัยดีไม่มีใครรู้ว่า ทำไมถึงยิงตัวเองได้ลงคอแบบนี้ ทางญาติ ๆ ไม่ติดใจเอาความเจ้าหน้าที่จึงมอบศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดเขากระแต ตามประเพณีต่อไป สาเหตุการยิงตัวตายคาดว่า ผู้ตายน่าจะเกิดการเครียดจึงคิดสั้นใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตในครั้งนี้ ก่อนหน้านี้เคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ญาติห้ามไว้ได้ทัน

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"