X

เจ้าถิ่นปืนดุ!! รัวยิงไม่ยั้ง หนุ่มโรงงานมานั่งกินเบียร์ร้านอื่นหน้าบ้าน

ปราจีนบุรี – หนุ่มเจ้าถิ่นปืนดุ!! โกรธเห็นหนุ่มสาวโรงงานกลุ่มใหญ่มานั่งกินเบียร์ที่ร้านอื่นหน้าบ้าน เห็นซิ่งรถกระบะหลายรอบ ไม่พอใจรัวยิงไม่ยั้ง

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 25 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เรืองศักดิ์ เนื่องกิจ รองสารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก นายไพศาล สังข์ทอง อายุ 30 ปี เลขที่ 269 หมู่ 6 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ผู้เสียหาย ว่าเกิดเหตุรถกระบะถูกยิงด้วยอาวุธปืนจนรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้บนเกาะกลางถนน 5 รถพังเสียหาย จากนั้นญาติของคนยิงปืนที่อยู่ในบ้าน พยายามจะกรูเข้าไปรุมทำร้ายเจ้าของรถกระบะและพยายามจะจุดไฟเผารถกระบะของผู้เสียหาย ล่าสุด คนก่อเหตุยิงได้หลบหนี สถานที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าร้านค้า สี่แยกสะพานข้ามแม่น้ำปราจีนบุรีสะพานปราจีนแลนด์ ทางเข้าบริษัทยูไนเต็ดเปเปอร์ หมู่ 8 ต.วัดโบสถ์ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นและรีบไปสอบสวน พร้อมชุดสายสืบรุดไปตรวจสอบ

ทั้งนี้ สถานที่เกิดเหตุเลยจากสี่แยกสะพานข้ามแม่น้ำปราจีนบุรี สะพานปราจีนแลนด์เข้าไปเกือบ 20 เมตรเศษ เส้นทางเข้าบริษัทยูไนเต็ดเปเปอร์ ฝั่งขวามือ เป็นถนน 4 ช่องจราจร ที่บนเกาะกลางถนน ตรงข้ามกับร้านค้าที่ปลูกติดถนนชั้นเดียว ไม่มีเลขที่ ซึ่งเช่าที่ของทางบริษัทยูไนเต็ดเปเปอร์ พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน บม-4677 ปราจีนบุรี สภาพ ปีนขึ้นไปอยู่บนเกาะกลางถนน สภาพหน้ารถชนติดต้นไม้จนพังยุบจากแรงกระแทกเข้าหาตัวรถถึงห้องตัวเครื่องยนต์ ตรวจสอบด้านฝั่งซ้ายข้างที่นั่งใกล้คนขับมีรอยกระสุนปืนยิงใส่ 2 รู กระจกเป็นรอยแตกร้าว ล้อหลังซ้ายแตกยางแบน จนรถไม่สามารถขับเคลื่อนได้

จากการสอบสวนข้อมูลเบื้องต้นในที่เกิดเหตุจาก น.ส.ดาวประกาย กลิ่นขำ อายุ 24 ปี แฟนสาวของ นายไพศาล สังข์ทอง อายุ 30 ปี เลขที่ 269 หมู่ 6 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ผู้เสียหาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองพร้อมเพื่อน ๆ และแฟนคือนายไพศาล รวมกัน 5-6 คน ได้มานั่งดื่มกินเบียร์ที่ร้านค้าริมถนนใกล้สี่แยกปราจีนแลนด์ หมดเบียร์ไป 4-5 ขวด ได้มีนายเก๋ ผู้ก่อเหตุบ้านเป็นร้านค้าเลยไปเกือบ 20 เมตร ออกมายืนกลางถนนพร้อมชักปืนพกสั้นออกมายิงขึ้นฟ้าหลายนัดเสียงดังสนั่นกลางดึก พร้อมตะโกนด่ากลุ่มพวกตน แฟนของตนคือนายไพศาล ได้ลุกออกมายืนตะโกนถามด่า-ยิงใคร เพราะไม่เคยมีเรื่องราวกันมาก่อน จากนั้นแฟนได้ชวนตนขึ้นรถกระบะเพื่อกลับบ้านพักหน้าโรงงาน แต่ตนเองกลัว โดยนายไพศาลโมโหได้ขับรถกระบะไป-มา ๆ 4-5 รอบ

เธอบอกด้วยว่า ในรอบสุดท้ายที่ผ่านหน้าร้านนายเก๋ ได้ถูกนายเก๋รัวยิงใส่รถเป็นชุดหลายนัด โดยนายไพศาลได้ขับรถหลบหนีกระสุนซิกแซก ซ้าย-ขวาจนเสียหลักชนขาเต้นข้างถนนก่อนรถเลยปีนขึ้นเกาะกลางถนนหน้ารถพุ่งไปชนต้นไม้ใหญ่หน้ารถพังยุบได้รับความเสียหายตรวจสอบข้างรถกระจกถูกยิง โชคดีกระสุนไม่ถูกใคร

ด้านเจ้าของร้านค้าริมถนน กล่าวว่า ขายเบียร์ให้หนุ่ม-สาวโรงงาน ที่นั่งดื่มกินกัน 5-6 คน ที่โต๊ะริมถนนเบียร์หมดไป 4–5 ขวด ผู้ก่อเหตุคงรำคาญเสียงกลุ่มหนุ่ม-สาวโรงงาน จึงใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า แต่หนุ่มโรงงานไม่ยอม ขับรถไป-มา ๆ หลายรอบ และเกิดการยิงปืนใส่รถจนเสียหลักพุ่งขึ้นไปบนเกาะกลางถนนดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนพกคือ นายธนกิต หรือเก๋ แขกพงษ์ อายุ 30 ปี เลขที่ 78 / 75 หมู่ 3 ต.บางเดชะ อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี ไปสอบสวนปากคำที่ สภ.เมืองปราจีนบุรีและคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายเพื่อสอบถามหาสาเหตุและดำเนินคดีต่อไปกลางดึก

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"