X

ตำรวจช่วยรณรงค์ให้ประชาชนตั้งรับหยุดการแพร่ระบาดโรคไวรัสโควิด-19

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ลงพื้นที่ติดตั้งป้ายช่วยรณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนตั้งรับและปฏิบัติตัวตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข เพื่อหยุดการแพร่ระบาดโรคไวรัสโควิด-19 ในช่วงใกล้วันสงกรานต์ที่จะถึงนี้

เมื่อวันที่ 23 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจลงพื้นที่ออกปฏิบัติงานร่วมกันติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์รณรงค์ให้ประชาชนรับรู้ข้อมูลการปฏิบัติตัว เพื่อตั้งรับและหยุดการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด-19 ที่บริเวณด้านหน้าทางเข้า สภ.เขาฉกรรจ์ ต.เขาฉกรรจ์ โดยเป็นป้ายไวนิลสีแดงสดเพื่อประชาสัมพันธ์ปัญหาการแพร่ระบาดของโรคเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบุถึงการปฏิบัติตัวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ว่า “เมษานี้ งดรวมกลุ่ม หยุด..สาดน้ำ ร่วมต้าน COVID-19 ” ด้วยรักจากใจจริงของ สภ.เขาฉกรรจ์

ทั้งนี้ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาฉกรรจ์ กล่าวว่า จากเดิมที่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ทุกปี จะต้องทำป้ายประชาสัมพันธ์การลดอุบัติเหตุและวินัยจราจรในช่วงเทศกาลสงกรานต์ แต่ปีนี้บ้านเราได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019 ซึ่งระบาดอย่างรวดเร็ว ทาง สภ.เขาฉกรรจ์ จึงร่วมรณรงค์เพื่อให้ประชาชนตระหนักและระมัดระวังตัวเอง งดรวมกลุ่มหยุดสาดน้ำซึ่งเป็นช่องทางของการแพร่กระจายโรคไปก่อน

——————————-
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"