X

ตำรวจจับตัวขี้ยาทำร้ายตัวเอง ส่งบำบัดหวั่นทำร้ายคนอื่น

ปราจีนบุรี – เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับผู้ใหญ่บ้านเข้าจับตัวหนุ่มขี้ยาทำร้ายตัวเอง เพื่อส่งบำบัดยาเสพติด หวั่นทำร้ายคนอื่น

เมื่อวันที่ 22 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีชายหนุ่มติดยาเสพติดทำร้ายตัวเองและเดินไปตามหมู่บ้าน บ้านหนองประดู่ ม.7 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ทราบชื่อ นายสมวงษ์ ขอสงวนนามสกุล อายุ 27 ปี มักมีพฤติกรรมทำร้ายตัวเองโดยการใช้ไม้หรือของแข็งที่หาได้ทุบตีตัวเอง จากนั้นเดินไปตามหมู่บ้านพร้อมกับส่งเสียงโวยวายคลุ้มคลั่ง สร้างความหวาดกลัวแก่ญาติยิ่งนัก โดยเฉพาะย่า ได้แต่ระวังตัว มีการซ่อนมีดไว้ใกล้ตัวเองและหาไม้ไว้ เพื่อป้องกันตัวหากหลานชายที่ติดยาทำร้าย จึงต้องการให้มีการนำผู้เสพรายนี้ซึ่งเคยส่งตัวไปบำบัด แต่กลับมายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีกจนเกิดอาการหลอนดังกล่าว

ล่าสุด วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขาไม้แก้ว ได้ร่วมกับผู้ใหญ่บ้าน ม.7 ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ประสานรถโรงพยาบาลกบินทร์บุรีมารับตัว นายสมวงษ์ ไปรักษาตัวที่ รพ.จิตเวชสระแก้ว ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่มาพบผู้เสพยากำลังนั่งอยู่ในบ้าน โดยมีการเตรียมตัวจะออกจากบ้าน ซึ่งมีการใช้ผ้ารัดมีดดาบติดกับแขนพร้อมจะออกเดินทาง แต่ทางตำรวจมาเอาตัวไปรักษาก่อนที่จะออกจากบ้าน ซึ่งผู้เสพไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด จึงนำตัวมาขึ้นรถพยาบาลกบินทร์บุรี ให้เจ้าหน้าที่ฉีดยาสลบ ก่อนจะพาตัวไปยังโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวต่อไป

ทางด้าน นางฉิ่ง ผู้เป็นย่า อายุ 79 ปี บอกว่า ดีใจที่ตำรวจมาเอาตัวหลานชายไปรักษา ตนเองอยู่บ้านกับหลานเล็ก ๆ อีกคน ต้องคอยระวังตัวตลอดเวลา ซึ่งรู้ดีว่าหลานชายจะคุ้มคลั่งเวลาใด คุ้มดีคุ้มร้ายมากน้อยแค่ไหน เมื่อวานนี้หลานชายคว้ามีดจะทำร้ายหลานสาว ตนชี้หน้าบอกว่า ถ้าทำร้ายหลานต้องตายกันไปข้างหนึ่ง หลานชายจึงไม่กล้าทำอะไรหลานสาว ตอนนั้นกลัวก็กลัว แต่ก็พร้อมปกป้องหลานสาวอีกคนหนึ่งเช่นกัน

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์ ,ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"