X

ดวงถึงฆาต!! หนุ่มวัย 50 ปี นั่งตัดไม้ไผ่ข้างทางถูกปิกอัพเสียหลักพุ่งชนดับ

สระแก้ว – หนุ่มใหญ่วัย 50 ปี รับจ้างตัดไม้ไผ่ริมข้างทางไปค้ำกิ่งลำไย ถูกปิกอัพตีนผีขับมาด้วยความเร็ว เสียหลักพลิกคว่ำพุ่งชนตายคาที่ ส่วนคนขับหลบหนี

เมื่อวันที่ 22 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ประพันธ์ พุฒมี รองสารวัตร(สอบสวน) ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเสียชีวิต จึงประสานงานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น และรถกู้ชีพ ร่วมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบนถนนเส้นทางในซอยบ้านชัยพัฒนา หมู่ 13 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พบว่ารถคันเกิดเหตุเป็นรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดราก้อน สีฟ้า หมายเลขทะเบียน บง-9613 สระแก้ว เกิดเสียหลักตกจากถนนและพุ่งชนชายวัย 50 ปี ที่กำลังตัดไม้ไผ่อยู่ริมข้างทางเสียชีวิตทันที

ทั้งนี้ จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตรายนี้ได้ไปรับจ้างเจ้าของสวนลำไยในพื้นที่ดังกล่าว เพื่อตัดไม้ไผ่ไว้สำหรับจะนำไปค้ำกิ่งลำไย แต่ปรากฏว่า ขณะที่กำลังตัดไม้ไผ่อยู่นั้น ได้มีรถกระบะซึ่งขับมาด้วยความเร็วสูง เกิดเสียหลักพุ่งลงจากถนนลงไปชนชายผู้เคราะห์ร้ายกระเด็นห่างจากจุดชนไปประมาณ 25 เมตรและเสียชีวิตทันทีในจุดเกิดเหตุ ส่วนรถยนต์พลิกคว่ำนอนตะแคงข้างทาง ไม่พบคนขับรถคันเกิดเหตุ เบื้องต้นคาดว่า จะมีการหลบหนีไปหลังเกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ร้อยเวร สภ.วังน้ำเย็น ได้แจ้งประสานเจ้าหน้าที่แพทย์ร่วมชันสูตรศพ ถ่ายภาพและสอบสวนผู้เกี่ยวข้อง ก่อนจะมอบหมายให้เจ้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น นำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ. เพื่อประสานงานญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ส่วนผู้ก่อเหตุรายนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบหาเจ้าของรถยนต์เพื่อประสานติดต่อมาทำการสอบสวนและติดตามตัวคนขับรถมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

—————————-
ภาพโดย/มูลนิธิสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"