X

ทับร่างเละ!! สยองกลางดึกรถพ่วง 18 ล้อเสียหลักพลิกคว่ำทับร่างคนขับดับ

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุสยองกลางดึก รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อเสียหลักพลิกคว่ำทับคนขับร่างเละ ที่บริเวณทางขึ้นลงเขา ถนนสาย 304 ช่วงศาลเจ้าพ่อเขาโทน

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 19 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.วรวุธ งานวัน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังของแดง รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อ เสียหลักพลิกคว่ำบนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ช่วง กม.210 หน้าศาลเจ้าพ่อเขาโทน ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ขาเข้านาดี-กบินทร์บุรี หลังรับแจ้งจึงประสานกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมตำรวจทางหลวง และแขวงทาวหลวงปราจีนบุรี

ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บรรทุกหินเกล็ด ยี่ฮ้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 70-4002 ฉะเชิงเทรา เสียหลักพลิกคว่ำข้างฝั่งขาขึ้น ในที่เกิดเหตุพบว่ามีผู้เสียชีวิตติดอยู่ใต้ท้องรถเป็นชาย 1 ราย สภาพร่างกายเละ ชิ้นส่วนมนุษย์หลุดกระจายตามพื้นถนน แขนและขาขาด คาดว่าน่าจะเป็นคนขับรถคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ใช้รถยกขนาดใหญ่มายกรถออก จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเอกสารจากสมุดบัญชีธนาคารแห่งหนึ่ง ระบุชื่อ นายโกวิท รังจะเปาะ ไม่ทราบอายุและที่อยู่หรืออาจจะไม่ใช่ชื่อของผู้เสียชีวิตก็เป็นได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบและรอญาติผู้เสียชีวิตมาแสดงตัวอีกครั้งหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม สำหรับสาเหตุจากการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ คาดว่ารถคันดังกล่าวเสียหลักพลิกคว่ำ บริเวณหน้าศาลเจ้าพ่อเขาโทน หลุดเลนลากเป็นทางยาวกว่า 50 เมตร ขณะเกิดเหตุไม่มีรถขาขึ้นวิ่งสวนทางมา ซึ่งหากเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนอีกก็จะมีความเสียหายมากยิ่งขึ้น

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"