X

ผู้ว่าฯสระแก้วลงพื้นที่ติดตามการเฝ้าระวังและป้องกันโรคโควิด19 ชายแดนไทย-กัมพูชา

สระแก้ว – ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เดินทางลงพื้นที่หน้าด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพื่อตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน ติดตามการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ด้านสาธารณสุขจังหวัดระบุ ส่งตรวจหาเชื้อกรณีผู้อยู่ในข่ายเฝ้าระวังโรค สะสมจำนวน 21 ราย ไม่พบเชื้อ 18 ราย รอผล 3 ราย

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 15 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นาย วรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่หน่วยควบคุมโรคติดต่อระหว่างประเทศ กรมควบคุมโรค ที่จุดตรวจคัดกรองนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากประเทศกัมพูชา บริเวณอาคารด่านตรวจคนเข้าเมือง ตม.อรัญประเทศ ขาเข้าประเทศไทย โดยมี ร.ต.ถนัด มัธยมมาก รอง ผบ.ร้อย.ทพ.1201 ฉก.อรัญประเทศ กองกำลังบูรพา ,ตรวจคนเข้าเมืองสระแก้ว และเจ้าหน้าที่ด่านศุลกากรอรัญประเทศ ร่วมรายงานสถานการณ์ล่าสุดการเฝ้าระวังโรคโควิด 19 เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่จะเข้ามากับนักท่องเที่ยวและชาวกัมพูชา ที่เดินทางเข้า-ออก วันละกว่า 20,000 คน ซึ่งปัจจุบันยังไม่พบผู้ป่วยในพื้นที่แต่อย่างใด

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว ได้รายงานข้อมูลกรณีโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ประจำวันที่ 15 มีนาคม 2563 ว่าจังหวัดสระแก้วมีรายงานผู้อยู่ในข่ายเฝ้าระวังโรค เพิ่มขึ้น 2 ราย สรุปข้อมูล ณ วันนี้(15 มี.คง) จังหวัดสระแก้ว ส่งตรวจหาเชื้อโควิด 19 กรณีผู้อยู่ในข่ายเฝ้าระวังโรค สะสมจำนวน 21 ราย ไม่พบเชื้อ 18 ราย และรอผลอีก 3 ราย

—————————–
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"