X

“4 เด็กหญิงเซาะกราว”คนดัง เปิดแสดงสดร่วมทอดผ้าป่าเงินล้านซ่อมแซมอุโบสถวัดตาพระยา

สระแก้ว – ผวจ.จังหวัดสระแก้วร่วมทอดผ้าป่าสามัคคีเงินล้านเพื่อซ่อมแซมอุโบสถ พร้อมแนะนำ “4 เด็กหญิงเซาะกราว” ชาวสระแก้วคนดัง ที่มียอดหลายล้านวิว เพื่อเปิดการแสดงสดในงานทำบุญของ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 25 ส.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดหนองไทยชะลอ ตำบลทัพไทย อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว นายพรพจน์ เพ็ญพาส ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วยนายภูสิต สมจิตต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว นางจิรวรรณ เพ็ญพาส นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและประชาชนร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อสมทบทุนในการซ่อมแซมอุโบสถของวัดหนองไทยชะลอ อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว ซึ่งผู้มีจิตศรัทธาร่วมทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคีในครั้งนี้จำนวนมาก เป็นเงินทั้งสิ้น 999,999 บาท

หลังจากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย ผู้ที่มาร่วมทอดผ้าป่าสามัคคี ได้ร่วมสอบถามถึงการทำคลิปวีดีโอที่มียอดวิวทั่วโลกเป็นจำนวนมาก 1 ล้านวิวชั่วข้ามคืน ของ “4 เด็กหญิงเซาะกราว” ชาว อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ซึ่งทำให้ประชาชนคนไทยและคนทั่วโลกได้รู้จักจังหวัดสระแก้วด้วย พร้อมทั้งร่วมถ่ายภาพ กับ 4 เด็กหญิงเซาะกราวสระแก้ว และชมการเปิดแสดงสดการเต้นเพลง ผู้สาวขาเลาะ ของลำไย ไหทองคำ และมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กหญิงเซาะกราวทั้ง 4 คนด้วย

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ได้แนะตัว 4 เด็กหญิงชาวสระแก้ว ซึ่งนำทีมโดย น้องมอมแมม หัวหน้าทีม ,ส้ม ,กุ้งเต้น และกวาง พร้อมแซวว่า แม้บางคนจะไม่ดังเท่าเพื่อน แต่ก็โชว์ลีลาการเต้นอย่างคล่องแคล่วและสะบัดผมอย่างสวยงาม โดยใช้อุปกรณ์ประกอบการเต้นที่หาได้จากในบ้าน เช่น สากกะเบือ ไม้กวาด ขันตักน้ำ และคีบอร์ดเก่า ๆ ได้อย่างกลมกลืนกันจนเป็นที่ฮือฮาของผู้ที่ได้ชมคลิป

ภาพโดย/สุชีวิน ปิยะมิตรบัณฑิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"