X

พบศพชายวัย 50 ตายปริศนาคาบ้านพัก

ปราจีนบุรี – พบศพชายวัย 50 ปี เสียชีวิตอย่างปริศนาในห้องนอนของบ้านพักใกล้วัด คาดโรคประจำตัวกำเริบ

เมื่อวันที่ 24 ส.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.อำพล วันดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี ว่ามีเหตุผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุภายในบ้าน ใกล้เคียงวัดเทพพิทักษ์บุญญาราม หมู่ 13 ตำบลบางยาง อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี หลังจากได้ประสานแพทย์จากโรงพยาบาลบ้านสร้างเพื่อร่วมชันสูตรในที่เกิดเหตุแล้ว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในนอน บ้านเลขที่ 35/1 หมู่ที่ 13 ตำบลบางยาง อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี ลักษณะเป็นบ้านปูนยกพื้นสูง ตรวจสอบภายในห้องนอน บริเวณพื้นห้องนอนข้างเตียงพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ลักษณะนอนคว่ำหน้าใส่เสื้อยืดโปโลสีเหลือง สวมกางเกงขาสั้นสีเทา

ทั้งนี้ เมื่อแพทย์เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุจึงได้ร่วมชันสูตร พบว่าผู้ตายได้มีอาการอาเจียนออกมาเป็นเลือด ถ่ายอุจจาระเป็นสีดำเปื้อนกางเกง เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 7 ชั่วโมง ไม่มีร่องรอยจากการถูกทำร้ายร่างกาย ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายโยธิน สืบแก้วอุทัย อายุ 50 ปี บ้านเลขที่เดียวกันกับที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามเพื่อนบ้านที่เข้ามาพบศพทราบว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เข้ามาหาผู้ตายที่บ้าน เพื่อเอากล้วยมาฝาก แต่เมื่อร้องเรียกแล้วไม่มีเสียงตอบ จึงได้ไปตามเพื่อนอีกคนมาช่วยดู ผู้ตายไม่ได้ปิดประตูบ้านไว้ จึงพากันเดินขึ้นไปดูก็พบว่า นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยเพื่อนบ้านยังได้ กล่าวอีกว่า ปกติผู้ตายจะอยู่ที่บ้านหลังนี้เพียงคนเดียว ปกติเป็นคนชอบดื่มเหล้าทุกวันอยู่แล้ว มีนิสัยใจกว้างกับเพื่อนฝูง จึงมักจะมีเพื่อนมาดื่มเหล้าที่บ้านผู้ตายอยู่เป็นประจำ จนผู้ตายมีอาการป่วยเป็นความดันสูงอยู่บ่อยครั้งจนต้องพาไปส่งโรงพยาบาลมาแล้ว และในวันนี้ก็คาดว่า ช่วงที่มีอาการความดันขึ้นมาอีก แต่ในช่วงที่เกิดเหตุนั้นไม่มีใครอยู่ด้วย จึงทำให้อาเจียนออกมาเป็นเลือด และเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งต่อมาญาติผู้ตายได้เดินทางมาดู และไม่ติดใจเอาความ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/สายชล หนูแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"