X

เศรษฐีใหม่ !! คนจันทน์ ลูกจ้างร้านกล้องวงจรปิดเมืองสระแก้ว ถูกล๊อตเตอรรี่ 18 ล้าน ..!!

สระแก้ว – เศรษฐีใหม่ !! คนจันทบุรีลูกจ้างร้านกล้องวงจรปิดเมืองสระแก้ว ถูกล๊อตเตอรรี่ 18 ล้าน เดินทางเข้าแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองสระแก้ว

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 16 พ.ย.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.เมืองสระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว นายสุรพล ฉัตรปวงคำ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149/8 ม.7 ต.จันทนิมิต อ.เมือง จ.จันทบุรี ลูกจ้างร้านกล้องวงจรปิด ใกล้สามแยกจันทบุรี เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว แจ้งว่า ซื้อล๊อตเตอรี่สลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 292391 ชุดที่ 46 , 47 และ 55 งวดที่ 43 ลงวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560  ซึ่งหลักจากมีการแจ้งผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลในช่วงเวลา 15.00-16.00 น.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า เมื่อนำสลากกินแบ่งรัฐบาลทั้งสามใบไปตรวจ ปรากฏว่า สลากที่ตนเองซื้อมาถูกรางวัลที่ 1 ซึ่งมีมูลค่าใบละ 6 ล้านบาท

นายสุรพล ฉัตรปวงคำ เปิดเผยกับพนักงานสอบสวนว่า หลังจากทราบผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะถูกรางวัลทั้ง 3 ใบ ในงวดที่ 43 ลงวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 18 ล้านบาท  จึงมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อลงวันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ พ.ต.ท.บุญนาค ตราชู สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ได้เป็นผู้รับเรื่องและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ตามความประสงค์ของผู้แจ้ง จึงให้ลงลายมือชื่อไว้เพื่อเป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตาม ภายหลังมีการลงบันทึกประจำวันเสร็จสิ้น นายสุรพลและญาติ ได้เดินทางกลับไปทันที พร้อมกับเตรียมนำสลากที่ถูกรางวัลไปขึ้นเงินที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐต่อไป


ข่าวโดย / ธนภัท กิจจาโกศล  จ.สระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"