window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

แยกมรณะ!! รถตู้ฝ่าไฟแดงชน จยย.สลบกลางแยกสระขวัญ ผกก.และพยาบาลสาวเข้าช่วยปั๊มหัวใจ เสียชีวิตที่ รพ.

สระแก้ว – ซ้ำซาก!! เกิดอุบัติเหตุอีกแล้ว รถตู้ป้ายเหลืองโดยสารเต็มคันฝ่าไฟแดงแยกสระขวัญ ชนรถจักรยานยนต์เต็มแรงสลบเหมือด ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์และพยาบาลสาว รพ.สมุทรสาคร จอดรถติดไฟแดงด้วยประสบเหตุ เข้าช่วยเหลือปั๊มหัวใจ จนหน่วยกู้ภัยนำตัวส่ง รพ. สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

เมื่อเวลา 08.45 น.วันที่ 9 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.เกษรินทร์ วีระพันธ์ ร้อยเวร สภ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารป้ายเหลืองชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณสี่แยกสระขวัญ ต.สระขวัญ อ.เมือง จ.สระแก้ว จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบบริเวณสี่แยกถนนสาย 359 (วัฒนานคร-เขาหินซ้อน) ตัดกับถนนสาย 317 (สระแก้ว-จันทบุรี) มีรถตู้โดยสารป้ายเหลือง สีเทาเข้ม รับผู้โดยสารมาเต็มคัน จาก อ.อรัญประเทศ มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร ขณะที่มาถึงสี่แยกสระขวัญได้พยายามเร่งเครื่องเพื่อให้ผ่านแยกไฟแดงในช่วงที่เปลี่ยนเป็นไฟแดงแล้ว โดยมีรถตู้อีกหนึ่งคันหนึ่งขับนำอยู่ด้านหน้า แต่ปรากฏว่า รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่คันหน้าและได้ไฟเขียวมุ่งหน้าไปตัวเมืองสระแก้ว ได้ออกรถและไม่คิดว่าจะมีรถตู้อีกคันวิ่งตามคันแรกมาอีก จนเกิดการชนเข้ากับด้านซ้ายของรถตู้อย่างจังและถูกรถลากครูดไปกับถนนอีกเกือบ 30 เมตรและสลบคาที่

ทั้งนี้ ขณะเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ. เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ซึ่งจอดรถรอไฟเขียวคู่กับรถจักรยานยนต์คันที่ประสบอุบัติเหตุ ระหว่างจะเดินทางไปประชุมที่จังหวัด ได้พบเห็นเหตุการณ์จึงลงจากรถเข้าไปช่วยเหลือ ทราบชื่อคนเจ็บต่อมาว่า นายนพดล รังวรรณา อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 157 ม.6 ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ขับรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 1กช-6626 ได้รับบาดเจ็บสาหัสและมีอาการหนักมาก จำเป็นต้องทำ CPR อย่างเร่งด่วน ซึ่งจุดที่เกิดเหตุได้มี นางสาวชลธิชา จุ้ยเจริญ ซึ่งทำงานเป็นพยาบาลอยู่ที่ รพ.สมุทรสาคร และ จ.ส.อ.อดิเรก นารินทร์ อยู่ด้วย จึงเข้าร่วมช่วยเหลือทำ CPR ให้กับผู้ประสบอุบัติเหตุ และบอกว่า คนเจ็บมีชีพจรอ่อนมาก จนรถกู้ชีพมาถึงและเร่งนำส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ทันที และได้รับแจ้งภายหลังว่า ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า รถตู้ป้ายเหลืองคันก่อเหตุ หมายเลขทะเบียน 34-1324 กรุงเทพมหานคร มีนายสันติ สะและน้อย เป็นคนขับ ที่อยู่พื้นที่เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร แจ้งว่า กำลังจะพาผู้โดยสารจาก อ.อรัญประเทศ เต็มคันจำนวน 13 คน เพื่อเดินทางไปส่งในกรุงเทพหมานคร เห็นรถตู้คันหน้าวิ่งนำจึงขับตามมาไม่คิดว่า รถจักรยานยนต์เมื่อเห็นสัญญาณไฟเขียวได้กระตุกออกตัวอย่างรวดเร็ว ซึ่งพยายามเร่งความเร็วหักหลบแต่ไม่ทันและชนเข้าอย่างจัง ซึ่งภายหลังสอบสวนในที่เกิดเหตุเสร็จสิ้น ทาง ร้อยเวร สภ.เมืองสระแก้ว ได้เชิญตัวคนขับรถตู้ไปสอบสวนเพิ่มเติมและแจ้งข้อกล่าวหาตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม สำหรับสี่แยกไฟแดงสระขวัญดังกล่าว เคยเกิดอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา รถบรรทุกของเสียโรงงานได้ฝ่าไฟแดงชนสนั่นกับรถบรรทุกกลางสี่แยกไฟแดง และลื่นไถลไปชนกับรถที่จอดรอไฟแดงรวม 6 คัน และบริเวณสี่แยกไฟแดงดังกล่าว เสาสัญญาณไฟแดงได้หายไป 1 ต้นเกือบ 2 เดือน แต่ทางแขวงการทางสระแก้วยังไม่มาดำเนินการแก้ไขจนกระทั่งเกิดเหตุซ้ำอีก ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น.วันนี้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น ได้เดินทางไปรับศพ นายนพดล รังวรรณา อายุ 33 ปี ผู้เสียชีวิต กลับมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่วัดไทร ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ท่ามกลางความโศกเศร้าของบรรดาญาติและเพื่อน ๆ อย่างมาก เนื่องจากผู้ตายอายุยังน้อย

 

———————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"