X

หนุ่มปราจีนวัย 36 ออกหาปลา ถูกแรงน้ำดูดดับคาปากท่อ

ปราจีนบุรี – หนุ่มชาวปราจีนบุรีวัย 36 ปี ออกจากบ้านไปหาปลาช่วงน้ำแรงถูกน้ำดูดเสียชีวิตคาปากท่อ

เมื่อเวลา 02.55น.วันที่ 23 ส.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ชีพ 1669 ว่ามีผู้สูญหายภายในน้ำที่บริเวณหนองน้ำกลางทุ่ง บ้านหนองสนวน ม.9 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังจากรับแจ้งเจ้าหน้าที่จึงเดินทางพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำและอุปกรณ์ ดำเนินการค้นหาผู้สูญหาหลังถึงจุดบริเวณที่เกิดเหตุ ทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมถนนสายในท่าตูม-ท่าประชุม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้ออีป๊อบ สีม่วง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ริมถนน พร้อมด้วยอุปกรณ์ยิงปลาและรองเท้าของผู้ตายลอยอยู่ในน้ำ แต่ไม่พบตัว เจ้าหน้าชุดประดาน้ำจึงลงงมหา ใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงพบผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่ในน้ำบริเวณปากท่อ ซึ่งเป็นทางน้ำไหลออกไปอีกฝั่งของถนน โดยมีความลึกประมาณ 2 เมตร

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายอะนนท์ สุขเหมา อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 ม.5 ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จากนั้นจึงนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอีกครั้ง

จากการสอบถาม นางสาวสุชาวดี สุขเหมา อายุ 28 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า พี่ชายตัวเองเป็นคนชอบหาปลา ออกยิงปลาตามหนองน้ำต่าง ๆ โดยเฉพาะช่วงนี้เป็นหน้าน้ำ โดยในวันนี้พี่ชายได้ออกจากบ้านมาตั้งแต่ช่วงบ่าย ซึ่งปกติก็จะไม่มีอะไร แต่วันนี้ผิดสังเกตคือ 5 โมงเย็น ยังไม่กลับบ้าน ตามหาจนทั่วแต่ไม่เจอ และมาในช่วงดึก มีคนรู้จักเจอรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ จึงได้โทรไปแจ้งตน ก่อนที่จะออกมาดู พบแต่รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ เครื่องหาปลายิงปลาอยู่กับรถ และรองเท้าแตะของผู้ตานลอยอยู่ในน้ำ คาดว่า พี่ชายคงจมน้ำเสียชีวิตแน่ เนื่องจากตะโกนเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงได้โทรแจ้ง 1669 ขอความช่วยเหลือในการค้นหาพี่ชายในน้ำ และที่สุดก็พบว่า พี่ชายจมน้ำเสียชีวิตจริง

อย่างไรก็ตาม สำหรับการเสียชีวิตในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้เสียชีวิต น่าจะเป็นตะคิวหรือถูกกระแสน้ำที่ไหลอยู่ในท่อ ซึ่งมีความแรงดูด จึงได้ดึงร่างของผู้ตายเข้าไป เจ้าหน้าได้ให้หน่วยกู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจพิสูจน์อีกครั้งที่ รพ.ศรีมหาโพธิ ก่อนที่จะมอบให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/สายชล หนูแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"