X

หนุ่มวัย 49 ปี มีแผลตายคาบ้านจัดสรรปริศนา

ปราจีนบุรี – หนุ่มวัย 49 ปี เสียชีวิตคาบ้านจัดสรรปริศนา พบแผลที่อาจเกิดจากของมีคมหรือถูกประทุษร้ายจนเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 7 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง พ.ต.ท.เดช ภูมิสถาน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตภายในบ้านจัดสรร ม.5 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นรุดตรวจสอบพร้อมกำลังและชุดสืบสวน หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู ซึ่งในที่เกิดเหตุเป็นบ้านจัดสรรชั้นเดียว ภายในตัวบ้านในห้องน้ำพบศพผู้เสียชีวิตนอนหงายหน้าภายในห้องน้ำ จำนวน 1 ราย มีบาดแผลที่ท้ายทอยเป็นแผลลึก 1 ซม.ทราบชื่อ นายสุริยะ สานาริน อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 ม.5 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

จากการสอบถาม นายธวัชชัย ดวงดี อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 207 ม.1 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ช่างก่อสร้าง กล่าวว่า เมื่อบ่ายวันเดียวกันตนกับเพื่อนร่วมงานได้ทำงานอยู่บ้านหลังหนึ่ง 3 คน และคุยกันว่า จะกลับบ้านและได้ยินเสียงโทรศัพท์มือดัง แต่ไม่ใช่เสียงมือถือของพวกตน คิดว่าน่าจะเป็นของคนดูแลของเจ้าของบ้านจัดสรร เพราะปกติน้าคนนี้ จะเดินมาคุยด้วยทุกวัน วันนี้ยังไม่ได้คุยกัน หลังจากนั้นได้เดินไปดู พบว่า ผู้ตายนอนอยู่ในห้องน้ำ ตนเองเรียกและปลุกให้ตื่นแต่ก็ไม่ตื่น เรียกอีกครั้งพร้อมกับเขย่าตัว แต่ไม่ตอบโต้ เสี้ยววินาทีนั้นใจหายคิดว่า ผู้ตายคงจะเสียชีวิตแล้ว จึงบอกคนรู้จักให้มาดูและแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ต่อมาแพทย์เวร รพ.ศรีมหาโพธิ มาร่วมชันสูตรพลิกศพ พบที่ท้ายทอยมีแผล 1 แห่ง ยังไม่สามารถระบุได้ว่าแผลที่พบจะเกิดจากของมีคมหรือถูกประทุษร้ายจนเสียชีวิตหรือไม่ จึงนำศพไปผ่าชันสูตรที่ รพ.อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

ทางด้านภรรยาผู้ตาย ขอสงวนชื่อ-นามสกุล เปิดเผยว่า ผู้ตายไม่เคยมีเรื่องกับใคร และตอนนี้ยังไม่ปักใจเชื่อในเรื่องใด ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"