X

ตำรวจสนธิกำลังจับกุม 2 ราย พร้อมอาวุธปืน 6กระบอก และกระสุนเพียบ

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจสนธิกำลังเข้าจับกุมอาวุธปืน 6 กระบอก และเครื่องกระสุนปืนจำนวนมาก ในพื้นที่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว พร้อมผู้ต้องหาอีก 2 ราย

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 6 มี.ค.63 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ปราศรัย จิตตสนธิ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว และ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว (ชป.3) ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ตม.สระแก้ว ,เจ้าหน้าที่ ชปข.ร้อย ตชด.124 ,เจ้าหน้าที่ ร้อย ตชด.125 ,ชุดเฉพาะกิจตาพระยา กองกำลังบูรพา และ สภ.ตาพระยา ร่วมกันจับกุมตัว นายฉิชชา หรือปั้ม ขุนศรีพร อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 117 หมู่ 6 ต.ผักขะ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนยาวประกอบขึ้นเอง หรือปืนแก็ป จำนวน 1 กระบอก ตรวจค้นพบภายในบริเวณกระท่อมหน้าบ้านของผู้ถูกจับ โดยกล่าวหาว่า มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับใบอนุญาต เหตุเกิดที่ บ้านเลขที่ 117 ม.6 ต.ผักขะ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ต่อเนื่องไปที่บ้านเลขที่ 165 ม.6 ต.ผักขะ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดจับกุมยังสามารถควบคุมตัว นายชิดชัย หรือโต้ง อ่ำพิจิตร์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 หมู่ 6 ต.ผักขะ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้อีก 1 คน พร้อมของกลางอาวุธปืนและกระสุนปืนอีกจำนวนมาก อาทิ ลูกกระสุนปืน ขนาด .22 จำนวน 5 นัด ,อาวุธปืนประกอบขึ้นเองเป็นปืนลูกโม่ จำนวน 1 กระบอก, อาวุธปืนประกอบขึ้นเอง ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก ,อาวุธปืนประกอบขึ้นเอง เป็นปืนลูกโม่ จำนวน 1 กระบอก, อาวุธปืนยาว ประกอบขึ้นเอง ปืนแก็ป จำนวน 1 กระบอก ,อาวุธปืนอัดลมยาว ประกอบขึ้นเอง จำนวน 1 กระบอก ,ลูกกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 1 นัด ,ลูกกระสุนปืน ขนาด .9 จำนวน 9 นัด ,ลูกกระสุนปืน ขนาด .22 จำนวน 12 นัด และลูกกระสุนปืน ขนาด เบอร์ 12 จำนวน 8 นัด โดยตรวจพบซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายสีดำวางอยู่ในรถยนต์ตรงที่นั่งข้างคนขับ ยี่ห้ออีซูซู ทีเอฟอาร์ สีเทา ทะเบียน บง-8510 สระแก้ว และภายในบ้านของผู้ต้องหา พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาว่า มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับใบอนุญาต ด้วยเช่นกัน

———————————

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"