X

ฝนตกถนนลื่น ปิกอัพหลุดโค้งรถตู้โดยสารเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนหลายคันบาดเจ็บ 7 ราย

สระแก้ว – เกิดพายุฝนตกในพื้นที่รอยต่อระหว่างจังหวัดสระแก้ว และปราจีนบุรีทำให้ถนนลื่น รถปิกอัพหลุดโค้งเกิดอุบัติเหตุตกข้างทางและมีอุบัติเหตุซ้ำซ้อนรถตู้โดยสารเฉี่ยวชนกับรถบรรทุก มีนักท่องเที่ยวและผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บรวม 7 ราย

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 6 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ณรงค์ เฮงประเสริฐ รอง สว.(สอบสวน.) สภ.เขาสิงโต จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนหลายคันบนถนนสาย 33 สุวรรณศร เส้นทางระหว่างกบินทร์บุรี-สระแก้ว ที่บริเวณโค้งไผ่ พื้นที่หมู่ 4 ต.บ้านแก้ง อ.เมือง จ.สระแก้ว มุ่งหน้าอำเภอเมืองสระแก้ว จึงรายงานให้กับผู้บังคับบัญชารับทราบ พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว เดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบรถบรรทุกกระบะแคป 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 6กศ-2897 กรุงเทพมหานคร เสียหลักตกลงไปบริเวณข้างทางพลิกตะแคงได้รับความเสียหายจำนวนมาก มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯร่วมกันนำส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ไปก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ ภายหลังจากเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งมีฝนตกและถนนลื่น ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนขึ้นอีก เนื่องจากรถตู้โดยสารสาธารณะ สายสระบุรี-กบินทร์บุรี-ตลาดโรงเกลือ ที่บรรทุกผู้โดยสารมาเต็มคันรถ มีนายศักดา วงษ์บุญธรรม อายุ 47 ปี เป็นคนขับ หมายเลขทะเบียน 10-1762 สระบุรี ได้เบรกรถช่วงถึงจุดเกิดอุบัติเหตุ ส่งผลทำให้ถูกรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ หมายเลขทะเบียน 40-7353 สระบุรี ที่วิ่งตามหลังมาพุ่งชนอย่างแรง ทำให้ผู้โดยสารที่เดินทางมากับรถตู้คันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บอีก 4 คน หนึ่งในนั้นเป็นชายชาวต่างชาติ ถูกนำตัวส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้วเพิ่มเติมด้วย อย่างไรก็ตาม ทาง ร้อยเวร สภ.เขาสิงโต จะได้เรียกคนขับมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง

———————————-

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"