X

งานศพผัวเก่าฟันหัวผัวใหม่ ไร้เงาภรรยาร่วมงานศพ

ปราจีนบุรี – บรรยากาศงานศพกรณีที่ผัวเก่าใช้มีดฟันหัวผัวใหม่ ไร้เงาภรรยาเดินทางมาร่วมงานศพ

เมื่อวันที่ 5 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คืบหน้ากรณีนายประเสริฐ พุทธังสรรค์ อายุ 58 ปี ถูกนายศรีนวล สมประสิทธิ์ อายุ 65 ปี ใช้มีดขอฟันจนเสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ ล่าสุด นางสี โคกมะณี อายุ 80 ปี แม่ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม โดยผู้เป็นแม่ กล่าวว่า ลูกชายเป็นคนดี ไม่เคยมีเรื่องกับใคร แต่ว่าชอบกินเหล้า ไม่คาดคิดมาก่อนว่า จะมาถูกเพื่อนฆ่าจนตาย ลูกชายเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงเป็นคนขยัน เมื่อเช้าลูกสาวคนที่ 3 บอกให้ไปพบตำรวจ เนื่องจากลูกชายถูกฆ่าตาย ซึ่ง นางสี กล่าวทั้งน้ำตาว่า เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตนไม่รู้จะพูดอะไร มันพูดไม่ออก ปล่อยให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย

ทางด้าน น้องสาวคนรองของคนตาย กล่าวว่า ทุกคนเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่น่าทำกันถึงขนาดนี้ เมียผู้ตายกับสามีใหม่ก็รู้อยู่เต็มอกว่า ผู้ตายเป็นคนดี เป็นคนขยัน แต่เสียอยู่อย่างคือชอบกินเหล้า ทราบมาว่า ผู้ตายหยิบยื่นให้ผู้ก่อเหตุกับภรรยาเก่ามาโดยตลอด แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงลงมือฆ่ากันแบบนี้ ตั้งแต่เกิดเรื่องภรรยายังไม่มาร่วมรับศพสามีเลย ไม่มีใครเห็นหน้าเลย

อย่างไรก็ตาม สำหรับศพของนายประเสริฐ ญาติได้นำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดโคกสว่าง ต.สัมพันตา อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ญาติ ๆ ทำครัวเลี้ยงในงานศพง่าย ๆ ตามมีตามเกิด และทำพิธีรดน้ำศพเมื่อเวลา 13.30 น.ที่ผ่านมา ทางญาติจะตั้งบำเพ็ญกุศลจำนวน 2 คืน ก่อนจะทำพิธีฌาปนกิจศพในวันเสาร์ที่ 7 มี.ค.63 นี้

———————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"