X

รถบรรทุกไก่จอดกะทันหัน จยย.ชนท้ายอย่างจังเจ็บ 2 ราย หมดสติ

ปราจีนบุรี – รถบรรทุกไก่เลี้ยวจอดกะทันหัน รถจักรยานยนต์ตามหลังมาชนท้ายเต็มแรง เจ็บสาหัส 2 ราย หมดสติ

เมื่อเวลา 23.45 น.วันที่ 20 ส.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.จักรพล ใจเชื่อม พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ ว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ บริเวณถนนสาย 3079 นิคม 304 มุ่งหน้าบ้านท่าตูม หรือหน้าสถานบันเทิง”ดิฟเฟอร์” ม.7 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งในที่เกิดเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย อาการสาหัส ไม่ได้สติทั้งคู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังนำส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ เพื่อให้แพทย์รักษา

ทั้งนี้ จาการตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสายดังกล่าวริมถนนพบรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้ออีซุซุ สีขาว ทะเบียน 52-3216 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถบรรทุกไก่สด โดยนายรุ่งเพชร เปรี่ยงสูงเนิน เป็นพนักงานขับ และบริเวณท้ายรถบรรทุก ยังพบ ผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย นอนหมดสติอยู่บนถนน ทราบชื่อคือนายธวัชชัย ดวงสาพล อายุ 24 ปี และนายธีรวัฒน์ หาญวงศ์ อายุ 22 ปี ทราบว่าเป็นพนักงานอยู่ในเขตนิคม 304 ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังทำการปฐมพยาบาลก่อนนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์รักษาเป็นการด่วน นอกจากนั้น ยังพบรถรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า สกุ๊ปปี สีชมพู-ขาว ทะเบียน 989 ฉะเชิงเทรา สภาพด้านหน้าพัง จากการชนเข้าท้ายรถบรรทุกคันดังกล่าว

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นพนักงานที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังรถของผู้ได้รับบาดเจ็บมา ทราบว่า รถจักยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บขับมาด้วยกันสองคน โดยวิ่งอยู่เลนซ้าย พอวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถบรรทุกคู่กรณี ที่ขับอยู่ด้านหน้าเลี้ยวตัดหน้าเข้าซ้ายกะทันหัน ทำให้จักรยานยนต์ที่วิ่งตามมาเบรกไม่ทัน ชนเข้าเต็มแรง บริเวณท้ายรถบรรทุก เป็นเหตุให้ทั้งคนซ้อนและคนขับได้รับบาดเจ็บไม่รู้สึกตัวทั้งคู่

ด้าน นายรุ่งเพชร คนขับรถบรรทุก กล่าวว่า ขับรถกำลังจะไปรับไก่สดที่ฟาร์มในตำบลท่าตูม ตนไม่รู้ว่ามีรถจักจักยานยนต์วิ่งตามมา โดยวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุตนกำลังเลี้ยวเพื่อที่จะซื้อของริมถนน จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังบริเวณท้ายรถ ลงมาดูก็พบว่า มีรถจักรยานยนต์มาชนท้ายดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง ก่อนที่จะมีการดำเนินคิดกับผู้กระทำความผิดต่อไป

———————–
ข่าว-ภาพโดย/สายชล หนูแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"