X

ฮ.สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สแตนบายที่สนามบิน ตชด.12 พร้อมรับตัว”เสี่ยอ้วน”แล้ว

สระแก้ว – ตร.สแตนบาย ฮ.จาก สตช.ที่สนามบิน ตชด.12 พร้อมรับตัว”เสี่ยอ้วน”แล้ว หลายกระแสระบุ ถูกนำตัวมารอไว้ที่ ตม.ฝั่งปอยเปตแล้วเช่นกัน

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 20 ส.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการส่งมอบตัว”เสี่ยอ้วน”หรือ นายปัญญา ยิ่งดัง ผู้ต้องหาฆ่า นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ”น้องฟอส” อายุ 21 ปี และ น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ”น้องสปาย” อายุ 20 ปี ที่บริเวณด้านหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 ก.ค.61 หลังถูกทางการกัมพูชาจับตัวได้ระหว่างกำลังหลบหนีข้ามแดนไปประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมานั้น และคาดว่า จะนำตัวเข้าประเทศไทยวันที่ 21 ส.ค.นี้นั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามจอดเฮลิคอปเตอร์ กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 12 อ.อรัญประเทศ เจ้าหน้าที่ได้นำเฮลิคอปเตอร์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติมาจอดสแตนบายเตรียมรอรับตัวเสี่ยอ้วนไว้แล้ว ซึ่งจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ระบุว่า เป็น ฮ.ที่เตรียมมารับตัวเสี่ยอ้วนเข้ากรุงเทพพรุ่งนี้ แต่ไม่ระบุว่า จะมีการขึ้นบินตอนเวลาเท่าใด ทั้งนี้ ยังได้รับแจ้งข้อมูลอีกว่า ตัวเสี่ยอ้วนขณะนี้ยังอยู่ในประเทศกัมพูชา บางกระแสบอกว่า มาถึงที่ทำการ ตม.กัมพูชาฝั่งปอยเปต ห่างจากชายแดนไทยประมาณ 5 กิโลเมตร แล้วเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม หากเป็นไปตามกำหนดการที่ พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภาค 2 ให้ข่าวก่อนหน้านี้ว่า ตัวเสี่ยอ้วนจะถูกนำตัวจากกรุงพนมเปญ หลังผ่านขั้นตอนต่าง ๆ ของทางการกัมพูชา เดินทางมายัง ตม.กัมพูชาฝั่งปอยเปต ประมาณ 7 ชั่วโมง ก่อนจะเข้าสู่ขั้นตอนตรวจคนเข้าเมืองของกัมพูชาเล็กน้อย และเจ้าหน้าที่ไทยจะเข้าไปรับตัวด้วยรถตู้ ขับผ่านสะพานมิตรภาพไทย-กัมพูชา มุ่งหน้าไปสนาม ฮ.ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 12 และบินตรงเข้ากรุงเทพฯทันที เพื่อนำตัวไปแถลงข่าวในช่วงเวลา 11.00-12.00 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"