X

ธงฟ้ามาแล้ว..!! พาณิชย์จับมือห้างค้าปลีกเปิดพื้นที่ขายสินค้าราคาถูก

สระแก้ว – สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสระแก้ว ร่วมกับ บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสระแก้ว เปิดงานบิ๊กซีธงฟ้า สินค้าราคาประหยัด 2563 ที่บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว เพื่อช่วยเหลือ ดูแลลดค่าครองชีพของผู้มีรายได้น้อย กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก และแก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชน

เมื่อวันที่ 2 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวนงเยาว์ ศรีฉันทะมิตร หัวหน้าสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสระแก้ว เป็นประธานเปิดงาน บิ๊กซี ธงฟ้า สินค้าราคาประหยัด 2563 โดยมีคุณธนกร กุนตนาค ผู้จัดการห้างฯ สาขาบิ๊กซีสระแก้ว กล่าวรายงาน โดยที่กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ มีนโยบายหลักในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภายในประเทศ โดยมีภารกิจสำคัญในการช่วยเหลือ ดูแลลดค่าครองชีพของผู้มีรายได้น้อย การกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากและแก้ไขปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชน ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาบิ๊กซี ได้ให้ความร่วมมือและสนับสนุนกรมการค้าภายใน อย่างเต็มความสามารถในทุกโอกาส

ทั้งนี้ นางสาวนงเยาว์ กล่าวว่า สำหรับงานธงฟ้าราคาประหยัด ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมสำคัญที่กรมการค้าภายในขับเคลื่อน เพื่อลดค่าครองชีพ เพิ่มทางเลือกในการซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาประหยัด ให้กับประชาชน ซึ่งไม่เพียงเป็นการช่วยระบายสินค้าให้ผู้ประกอบการ แต่ยังเป็นการกระตุ้นการบริโภคของประชาชนให้เพิ่มขึ้น ในโอกาสที่กระทรวงพาณิชย์จะครบรอบ 100 ปี ในปี 2563 นี้ด้วย

ทางด้าน นายธนกร กุนตนาค ผู้จัดการห้างฯ สาขาบิ๊กซีสระแก้ว กล่าวว่า บิ๊กซีขอร่วมเฉลิมฉลองนำร่องเป็นห้างค้าปลีกแห่งแรกในการจัดงานบิ๊กซี ธงฟ้า สินค้าราคาประหยัด 2563 ซึ่งบิ๊กซีได้นำสินค้าอุปโภคบริโภคพื้นฐานกว่า 11,000 รายการ มาลดราคาสูงสุดถึงร้อยละ 50 พร้อมยังมีสินค้าทั่วไปที่มีคุณภาพดีมาลดราคาพิเศษอีกอย่างหลากหลายมากมาย ระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์-11 มีนาคม 2563 ที่ห้างบิ๊กซีสาขาสระแก้ว และรวมถึงบิ๊กซีสาขาอื่น ๆ อีก 1,244 สาขาทั่วประเทศ โดยบิ๊กซีมุ่งหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในแรงขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจ ช่วยลดภาระค่าครองชีพให้ประชาชนในสถานการณ์ปัจจุบัน พร้อมสร้างบรรยากาศในการจับจ่ายใช้สอยให้พี่น้องคนไทยทั่วประเทศ

——————————

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"