X

ชายวัย 73 ปี ขับ จยย.เสียหลักชนราวเหล็กเสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ.

ปราจีนบุรี – ชายวัย 73 ปี ขับรถจักรยานยนต์เสียหลักชนราวเหล็กกั้นข้างทาง หน่วยกู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำส่ง รพ.เสียชีวิตระหว่างทาง

เมื่อเวลา 16.20 น. วันที่ 1 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก รพ.ศูนย์เจ้าพระยาอภัยภูเบศร จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนราวเหล็กกั้นถนน บริเวณถนนสาย 304 นครราชสีมา-กบินทร์บุรี ฝั่งขามุ่งหน้ากบินทร์บุรี ช่วงบริเวณใกล้เคียงหน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ หน้าเขตอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี ม.9 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิสัจจะฯ ได้จัดกำลังอาสาสมัครกู้ภัย ออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ ภายหลังกู้ภัยฯ ถึงจุดเกิดเหตุ เบื้องต้นตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์รุ่น Yamaha Fino 125 สีแดงคาดขาว หมายเลขทะเบียน งงล-819 นครราชสีมา ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อยู่ในอาการสาหัส และในที่เกิดเหตุได้มีอาสาสมัครมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ (กู้ภัยมังกร) จ.ชลบุรี ได้ขับรถผ่านมาเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวพอดีได้เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ทำการปั๊มหัวใจ (CPR) เบื้องต้นให้ในที่เกิดเหตุ เนื่องจากผู้บาดเจ็บหมดสติ ก่อนที่อาสาสมัครกู้ภัยสัจจะฯ จะมาถึงและได้ช่วยกันปฐมพยาบาลรถอาสาสมัครสัจจะฯได้เคลื่อนย้ายผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากที่เกิดเหตุนำส่ง รพ.นาดี ทราบชื่อต่อมาคือ จ.ส.ต.จำปี เอี่ยมธรรม อายุ 73 ปี ไม่ทราบที่อยู่ และในเวลาต่อมาผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตลงระหว่างนำส่ง รพ. หลังจากทาง รพ.ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตเสร็จสิ้น ได้ติดต่อทางญาติมารับร่างผู้เสียชีวิตนำไปบำเพ็ญกุศลทางพิธีศาสนาต่อไป

————————–
ข่าว-ภาพโดย/พาณิชย์ โอปอ ,ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"