X

ธนารักษ์เปิดที่ราชพัสดุขายสินค้าสร้างรายได้กระตุ้นเศรษฐกิจ

สระแก้ว – ธนารักษ์พื้นที่ จ.สระแก้ว เปิดพื้นที่จำหน่ายสินค้า เปลี่ยนชุมชนเป็นห้องประชุมในที่ราชพัสดุ เพื่อเพิ่มช่องทางสร้างรายได้และกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับประชาชนในพื้นที่

เมื่อวันที่ 28 ก.พ.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุวัฒน์ สุดจิตร์สมโภชน์ ธนารักษ์พื้นที่สระแก้ว สำนักงานธนารักษ์พื้นที่สระแก้ว เปิดเผยว่า ได้เชิญชวนหัวหน้าส่วนราชการ และคณะ คบจ.มาร่วมเที่ยวงานเปลี่ยนชุมชนเป็นห้องประชุมในที่ราชพัสดุ ครั้งที่ 3 ในศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ราชพัสดุแปลงหมายเลขทะเบียนที่ สก.405 ตำบลท่าเกษม อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว บริเวณศูนย์ราชการจังหวัดสระแก้ว หรือศูนย์ 4 ดีวิถีพอเพียง โดยได้รับความอนุเคราะห์จากโรงเรียนเขามะกาแสดงดนตรีให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับชมด้วย

 

ทั้งนี้ ทางสำนักงานธนารักษ์พื้นที่สระแก้ว ได้จัดให้มีการประชุมร่วมกับพ่อค้าแม่ค้าในพื้นโครงการฯ ที่จำหน่ายสินค้า อาทิ อาหารสำเร็จรูป อาหารแปรรูป ผัก ผลไม้ปลอดสารพิษ อันเป็นการเพิ่มช่องทางในการสร้างรายได้ และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับประชาชนในพื้นที่ ซึ่งเป็นไปตามนโยบายรัฐบาลและกระทรวงการคลัง ในการกระตุ้นเศรษฐกิจ และพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากให้เป็นรูปธรรมอย่างยั่งยืนต่อไป

—————————

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"