X

นาทีรวบแก๊งค้ายาไอซ์นครนายก เข้าพื้นที่สระแก้ว

ระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ สนธิกำลังร่วมกับสืบจังหวัดและท้องที่ สกัดจับแก๊งค้ายาไอซ์จากพื้นที่ จ.นครนายก เข้าพื้นที่สระแก้ว ได้ผู้ต้องหา 1 ราย พร้อมของกลาง โดยผู้ต้องหานำยาไอซ์ใส่ในกล่องยาแก้ไอ เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่

เมื่อวันที่ 17 ส.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ฐกร โสภิตกุล ผกก.กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว สั่งการให้ พ.ต.ท.ชูชาติ คงเมือง รอง ผกก.สส.ฯ, พ.ต.ต.สมัชญ์ นาคพน สว.กก.สส.ฯ, ร.ต.อ.บุญเลิศ เรืองหิรัญ รอง สว.กก.สส.ฯ ,ร.ต.อ.สินธุ์ บุญศิริ รอง สว.สภ.เขาสิงโต ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ จุดตรวจสกัดด่านบ้านแก้ง เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เขาสิงโต และชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว กว่า 20 นาย สกัดจับแก๊งค้ายาเสพติดเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ การเข้าจับกุมดังกล่าว เกิดขึ้นภายหลังรับแจ้งว่า จะมีการนำยาไอซ์จำนวนมาก จาก จ.นครนายก เข้ามาส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่ จ.สระแก้ว โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว นายวันเฉลิม ชัยเหมาะ อายุ 28 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ชนิดผง ก้อน เม็ด สี ฯลฯ เป็นเกล็ดสีขาวใส บรรจุในถุงพลาสติกใส จำนวน 1 ถุง น้ำหนักรวมถุง 30.09 กรัม ซุกซ่อนบรรจุในกล่องยาแก้ไอ และตรวจยึดรถยนต์เก๋งมาสด้า 3 สีเทา หมายเลขทะเบียน ฎพ-7551 กรุงเทพมหานคร ได้ที่บริเวณด่านตรวจบ้านแก้ง อ.เมือง จ.สระแก้ว รวมของกลาง 3 รายการ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเจ้าหน้าที่จับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้แล้ว ตำรวจได้นำตัวนายเฉลิมไปค้นบ้านในพื้นที่ จ.สระแก้ว เพื่อขยายผลแต่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียด ก่อนจะควบคุมตัวไปทำบันทึกจับกุมและส่งตัวให้ ร.ต.อ.กฤษณะ สว่างกมล พนักงานสอบสวน สภ.เขาสิงโต ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"