X

จับยาไอซ์หิ้วข้ามด่านคลองลึก อ้างซื้อมาแค่ 300 ไว้เสพ

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ทหารพราน กองกำลังบูรพา รวมหนุ่มหิ้วยาไอซ์ข้ามด่านคลองลึก อ้างซื้อมาแค่ 300 ไว้เสพ

เมื่อเวลา 13.50 น.วันที่ 25 ก.พ.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่กองร้อยทหารพรานที่ 1201 ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 สังกัด ฉก.อรัญประเทศ กองกำลังบูรพา สามารถจับกุมยาเสพติดได้ภายหลังจัดกำลังพลปฏิบัติหน้าที่จุดตรวจร่วมยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย บริเวณทางออกขาเข้าประเทศไทย บ.คลองลึก ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยเจ้าหน้าที่ อส.ทพ.คฑาวุฒิ บุญร่วม เป็นผู้ตรวจพบยาเสพติด ภายหลังตรวจพบบุคคลชายต้องสงสัย จำนวน 1 คน ขณะเดินผ่านจุดตรวจยาเสพติดอย่างมีพิรุธ จึงเรียกให้หยุดทำการตรวจค้นและพบยาเสพ จึงนำตัวมาทำการซักถามที่ ร้อย.ทพ.1201

 

ทั้งนี้ ภายหลังการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมชื่อ นายวันเร็ต วุธที อายุ 21 ปี สัญชาติกัมพูชา ที่อยู่กรุงปอยเปต อ.โอโจรว จ.บันเตียเมียนเจย ถูกจับกุมพร้อมยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาไอซ์ ) ลักษณะเป็นเกล็ดสีขาว จำนวน 1 ถุง น้ำหนัก 0.565 กรัม น้ำหนักชั่งพร้อมถุง 0.755 กรัม บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสเก็บซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงยีนส์สีน้ำเงินด้านหน้าขวาที่ นายวันเร็ต วุธที สวมใส่เดินทาง และผลการตรวจปัสสาวะเบื้องต้นพบว่า มีสารเสพติดในร่างกายด้วย โดยนายวันเร็ต รับสารภาพว่า ได้ซื้อยาเสพติดดังกล่าวมาจากฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชาในราคา 300 บาท เพื่อจะนำไปเสพเอง จึงส่งนายวันเร็ต พร้อมของกลางยาเสพติดทั้งหมด และหลักฐานการตรวจปัสสาวะให้กับพนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

——————————-
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"