X

อุทธาหรณ์!! ขับรถ จยย.ไม่มีไฟท้าย ถูกกระบะชนท้ายกระเด็นดับ

ปราจีนบุรี – หนุ่มใหญ่ขับ จยย.กำลังจะไปเฝ้าสวนกลางดึก แต่ จยย.ไม่มีไฟท้าย ถูกกระบะขับมามองไม่เห็น ชนท้ายกระเด็นตกน้ำ ส่วนคนขับเสียชีวิตทันที

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 15 ส.ค.60 ผู้สื่่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ธนยศ นิรนิมมาน รอง.สารวัตรสอบสวน สภ.ประจันตคาม รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีเหตุรถยนต์กระบะ ชนรถ จยย.พ่วงข้าง มีผู้เสียชีวิต บนถนนสายบ้านหอย-หนองคร้อ ม.4 ต.บ้านหอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลประจันตคาม และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

บริเวณที่เกิดเหตุ ริมถนนพบศพ นายชูชาติ คนการ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96 ม.5 ต.บ้านทาม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี คนขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เสียชีวิตอยู่ข้างถนน นอกจากนั้นพบรถ จยย.ยี่ห้อ ซูซูกิ สีดำ ทะเบียน ต-3823 ปราจีนบุรี ซึ่งดัดแปลงเป็น จยย .พ่วงข้างจมอยู่ในคลองน้ำข้างถนนใกล้เคียงกับที่พบศพ

ส่วนรถยนต์กระบะคู่กรณีได้จอดบนถนนห่างออกไปประมาณ 40 เมตร เป็ยรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิซูบิชิ TRITON สีขาว หมายเลขทะเบียน ผค-726 ระยอง โดยมีนายวัฒนา ชิตสำราญ อายุ 27 ปี 161 ม.9 ต.สังเม็ก อ.กันทรลักษ์ ศรีษะเกษ เป็นคนขับยื่นรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยุ่ในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น จากการสอบถาม นายวัฒนา เล่าว่า ตนเป็นหมอสัตวบาล อยู่ที่ฟาร์มหมู บ้านหนองจิก ซึ่งขณะที่ตนขับรถมา เห็นรถของผู้ตายกระชั้นชิด เนื่องจากรถพ่วงข้างของผู้ตายไม่มีไฟท้าย ตนได้หักหลบแล้วแต่ไม่พ้น จึงพุ่งเข้าชน จากนั้นตนได้จอดรถและลงมาดู พบมีคนเจ็บจึงได้โทรศัพท์ แจ้ง 1669 ทันที และได้รออยู่ที่รถในที่เกิดเหตุ จากนั้นหน่วยกู้ชีพ กู้ภัยได้มาถึงและช่วยกันปั้มหัวใจ แต่ก็ช่วยไม่ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งญาติผู้เสียชีวิตไม่ติดใจ จากนั้นจึงมอบศพให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป ส่วนในด้านของคดีต้องรอการสอบสวนอีกครั้ง

—————————
ข่าว-ภาพโดย /สายชล หนูแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"