X

จับหนุ่มกัมพูชาซุกซ่อนยาไอซ์เข้าไทยเพื่อจำหน่าย ถูกจับถึงกับเป็นลมทรุดลงกับพื้น

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ทหารพราน 1201 จับกุมหนุ่ม 19 ปี ชาวกัมพูชาซุกซ่อนยาไอซ์เข้าไทยเพื่อจำหน่าย หลังถูกจับถึงกับเป็นลมทรุดลงไปกองกับพื้น

เมื่อวันที่ 23 ก.พ.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ทหารพรานสามารถจับกุมชาวกัมพูชาซุกซ่อนยาไอซ์เข้าประเทศได้ 1 ราย โดย พ.ต.ชาญ ว่องไวเมธี ผบ.ร้อย ทพ.1201 เปิดเผยว่า ภายหลัง พ.ต.อ.อาทิตย์ ยาแก้ว ผกก.ตม.จว.สระแก้ว ,พ.ต.อ.ธนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.คลองลึก สั่งการให้เจ้าหน้าที่ร่วมกับทหารพรานตรวจสอบสิ่งผิดกฎหมายอย่างเข้มงวด ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถตรวจค้นจับกุม นายกง สานิยา อายุ 19 ปี สัญชาติกัมพูชา ขณะเดินทางมาจากกรุงปอยเปต อ.โอโจวโรว จ.บันเตียเมียนเจย เข้าประเทศไทย พร้อมกับยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ลักษณะเกล็ดสีขาวบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสขนาดเล็กชนิดรูดกดปิดเปิดได้ จำนวน 1 ถุง น้ำหนักรวมถุง 0.84 กรัม ซุกซ่อนในซองบุหรี่พร้อมอุปกรณ์การเสพซุกซ่อนไว้ในเสื้อวอร์มแขนยาวเดินทางผ่านด่านเข้ามาจนถูกเจ้าหน้าที่ตรวจค้นจับกุมได้

ทั้งนี้ พ.ต.ชาญ เปิดเผยด้วยว่า พฤติกรรมของผู้ต้องหารายนี้ ระหว่างเจ้าหน้าที่ชุดตรวจร่วมบริเวณหน้าด่านฯพบเห็น นายกง สานิยา เดินเข้ามายังด่านฯ ลักษณะท่าทางคล้ายคนติดยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าตรวจค้นพบยาเสพติด และนำตัวไปตรวจปัสสาวะเพิ่มเติมพบฉี่สีม่วงมีสารเสพติด เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงนำตัวพร้อมของกลางส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย ซึ่งมีรายงานว่า ระหว่างถูกเจ้าหน้าที่จับกุม ผู้ต้องหารายนี้ถึงกับเป็นลมล้มลงไปกองอยู่กับพื้นด้วย

—————————–

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"