X

2 หญิงสาววัยรุ่นขี่ จยย.ชนท้ายกระบะจอดเปลี่ยนใบปัดน้ำฝนข้างทางเจ็บ

ปราจีนบุรี – 2 สาววัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายกระบะขณะจอดเปลี่ยนใบปัดน้ำฝนข้างทางเจ็บ กู้ภัยมังกรนำส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 12 ส.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ชัชวาลย์ แสงสุวรรณ รอง.สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า มีเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย หลังจากรับแจ้งจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ บนถนนสาย 3079 บ้านหนองกระทุ่ม ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 125 ซีซี สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน งธน-879 นครราชสีมา มี ด.ญ.นริศรา บุญเจริญ อายุ 13 ปี เป็นผู้ขับขี่และได้มี ด.ญ.สุณิสา ห่อทรัพย์ อายุ 14 ปี ซ้อนท้ายรถคันดังกล่าว และได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน โดยกู้ภัยมังกร ร่วมกับกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ ช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้น และนำส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอาการต่อ

ทั้งนี้ จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ในเบื้องต้น ทราบว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ได้ขับขี่และซ้อนท้ายกันมา 2 คน ซึ่งได้วิ่งมาจากทางแยกท่าตูม จนมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ได้พุ่งเข้าชนท้ายรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้าวีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน กง-2165 นครนายก ไม่ทราบชื่อคนขับ โดยรถกระบะคันดังกล่าวได้จอดอยู่บริเวณริมถนน เพื่่อทำการเปลี่ยนยางบัดน้ำฝนอยู่ก่อนหน้านั้นแล้ว กระทั่งได้มีรถจักรยานยนต์พุ่งเข้ามาชนท้ายและเป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ล้มและมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

———————
ข่าว-ภาพโดย/สายชล หนูแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"