X

พบศพหนุ่มใหญ่นอนขึ้นอืดเสียชีวิตปริศนาภายในบ้าน

ปราจีนบุรี – หนุ่มใหญ่เก็บตัวเงียบภายในบ้านนาน 3 วัน ชาวบ้านแปลกใจ ได้ยินเสียงโทรทัศน์ ไฟฟ้า เปิดทั้งวัน แต่ไม่มีใครกล้าเรียกหรือเข้าไปดู จนในที่สุดกลิ่นเริ่มลอยออกมา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบนอนเสียชีวิตขึ้นอืดคาห้องนอนภายในบ้าน

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 9 ส.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เดช ภูมิสถาน ร้อยเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ รับแจ้งจาก นายสมาน ดอนมอญ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.11 บ้านสามขา ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ว่าได้กลิ่นเหม็นคล้ายมีคนเสียชีวิตภายในบ้าน ใกล้กับบ้านของตัวเอง อยากให้ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังจากรับแจ้งพร้อมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู เดินทางไปที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียวบ้านเลขที่ 24 ม.11 ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โดยมีชาวบ้านยืนมุงอยู่เป็นจำนวนมาก และมีกลิ่นเหม็นลอยออกมาจากภายในบ้าน จากการตรวจสอบภายในห้องพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้อง ไม่สวมเสื้อขึ้นอึด ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ ทราบชื่อคือ นายไสว บุญคำ อายุ 55 ปี ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 36 ม.1 ต.ศรีแก้ว อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร ไม่มีครอบครัวอยู่ตัวคนเดียว

จากการสอบถาม นายสมาน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ทราบว่า ผู้ตายเป็นคนที่เก็บเนื้อเก็บตัว ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ตั้งแต่มาซื้อที่อยู่ในหมู่บ้าน โดยมีอาชีพค้าขาย ยามว่างก็จะออกเก็บของเก่า เป็นคนตัวคนเดียว ก่อนหน้าที่จะมาพบกลายเป็นศพ ปกติผู้เสียชีวิต จะออกจากบ้านทุกวันพร้อมกับรถยนต์ที่จอดอยู่ แต่มา 3 วันนี้ไม่เห็นผู้เสียชีวิตออกไปไหน ไฟ และโทรทัศน์ ก็เปิดทั้งวันทั้งคืน ก็ยังคิดว่า นอนอยู่ในบ้าน และไม่มีใครกล้าไปเรียกหรือถามอะไร จนมาวันนี้ ตนเองเดินผ่านมาเริ่มได้กลิ่นเหม็นอย่างรุนแรง พยายามที่จะเดินไปเคาะข้างบ้านก็ไม่มีเสียงตอบ มีเพียงเสียงโทรทัศน์ที่เปิดไว้ดังตลอดเวลา เห็นถ้าไม่ดี แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าตรวจสอบ คาดว่า น่าจะเสียชีวิต เบื้องต้นผู้เสียชีวิตมีอาการไม่สู้ดีมาก่อน น่าจะเกิดจากโรคประจำตัว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากมีการตรวจสอบพร้อมเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุทั้งหมดแล้ว ได้มอบให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรอีกครั้งที่โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ ว่ามีร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายหรือไม่ หรือเสียชีวิตจากโรคประจำตัว ก่อนที่จะติดต่อให้ญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

——————————
ข่าว-ภาพโดย/สายชล หนูแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"