X

รถตู้โดยสารหวิดดับยกคัน 10 ล้อ ชนยับ 4 คันรวดพังยับ

ปราจีนบุรี – สิบล้อหลับใน เสียหลักชนรถยนต์ 4 คันรวด รถตู้โดยสารสายพัทยา-โรงเกลือ หวิดดับยกคัน ส่วนคนขับสิบล้อยังอยู่ในอาการงง ๆ ว่าตัวเองขับไปชนได้ไง

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 7 ส.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.นันทพล ขุนละคร สารวัตรสอบสวน สภ.สระบัว รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันจำนวนหลายคัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนสาย 304 บ้านคลองรั้ง-กบินทร์บุรี เยื้องกับโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 93 หลัก กม.148-149 บ้านหนองคล้า ม.1 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสายดังกล่าว พบรถยนต์ตู้โตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 10-0781 สระแก้ว เป็นรถตู้โดยสารสายโรงเกลือ-พัทยา สภาพรถบริเวณด้านท้ายถูกชนพังยับ จอดอยู่กลางถนน มีนายกิเรนทอง วรรณศรี อายุ 51 ปี เป็นคนขับ ส่งผลทำให้ผู้โดยสารที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บหลายราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำส่ง รพ.กบินทร์บุรี ห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กจ-4523 ปราจีนบุรี สภาพรถบริเวณด้านท้ายถูกเชี่ยวชนพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ใกล้กันพบรถบรรทุก 10 ล้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 70-5731 กาญจนบุรี ซึ่งเป็นรถคันที่ก่อเหตุ มีนายถาวร สตางค์ อายุ 46 ปี เป็นคนขับ สภาพรถชนกับต้นไม้ นอกจากนั้น ยังมีรถยนต์โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ยข-8024 นครราชสีมา บริเวณประตูด้านขวาฝั่งคนขับมีร่องรอยถูกเชี่ยวชนได้รับความเสียหายเล็กน้อย

ด้านนายกิเลนทอง วรรณศรี อายุ 51 ปี คนขับรถยนต์โดยสาร กล่าวว่า ตนได้ขับรถยนต์ตู้คันดังกล่าว พร้อมด้วยผู้โดยสารที่นั่งมาในรถจำนวน 11 คน วิ่งมาจากพัทยา จังหวัดชลบุรี มุ่งหน้าไปโรงเกลือจังหวัดสระแก้ว ขณะที่ขับมาถึงจุดเกิดเหตุได้แวะจอดเพื่อจะนำสิ่งของลงจากรถ ขณะที่จอดอยู่ได้ยินเสียงดังโครมบริเวณด้านท้ายรถและรถได้เสียหลักวิ่งออกไปอยู่กลางถนน จึงรู้ว่าถูกชนท้าย นอกจากนี้ ยังพบว่า นายถาวร สตางค์ อายุ 46 ปี เป็นคนขับ มีรถยนต์คันอื่นที่จอดอยู่ริมทางถูกชนได้รับความเสียไปด้วยหลายคัน

ส่วนนายถาวร สตางค์ อายุ 46 ปี คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ กล่าวว่า ได้ขับรถมาจากสมุทรปราการ มุ่งหน้าไปอำเภอกบินทร์บุรี ขณะที่ขับมาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ตนก็ขับมาช่องเลนที่วิ่งตามปกติ ทำไมถึงไปชนรถคันอื่นได้อย่างไร เบื้องต้น คาดว่านายถาวรน่าจะเกิดจากความอ่อนหล้าในระหว่างเดินทาง และเกิดอาการวูบทำให้รถเสียหลักไปชนรถยนต์ที่จอดข้างทางได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

———————————
ข่าว-ภาพโดย/สายชล หนูแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"