X

ฟุตบอลออมสิน ลีกโปร โซนบน เลคแรกคู่ที่ 6 บางปะอิน อยุธยาเอฟซี เสมอกับ สระแก้วเอฟซี เจ้าบ้าน 2 ต่อ 2

สระแก้ว – การแข่งขันฟุตบอลออมสิน ลีกโปร โซนบน เลคแรกคู่ที่ 6 ระหว่างทีม บางปะอิน อยุธยา เอฟซี เสมอกับ สระแก้ว เอฟซี เจ้าบ้าน 2 ประตูต่อ 2 รับไปทีมละ 1 แต้ม

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ตำบลท่าเกษม อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว ได้มีการแข่งขันฟุตบอลออมสิน ลีกโปร เลคแรกคู่ที่ 6 ระหว่างเจ้าบ้าน ทีมสระแก้วเอฟซี ต้อนรับการมาเยือนของทีมบางปะอิน อยุธยาเอฟซี ในการแข่งขันแมตแรกพื้นที่จังหวัดสระแก้ว ของโซนบน ในการเปิดฤดูกาลแข่งขันของลีกนี้ ปรากฎว่า ครึ่งแรก สระแก้วออฟซี เจ้าบ้านยิงประตูนำไปก่อนในนาทีที่ 38 โดยผู้เล่นหมายเลข 70 หลังจากนั้นผ่านไปไม่ถึง 1 นาที ทีมบางปะอิน อยุธยาเอฟซี ก็สามารถตีเสมอได้ในนาทีที่ 39 โดยผู้เล่นหมายเลข 12 หมดเวลาครึ่งแรก เสมอกันไป 1 ประตูต่อ 1

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การแข่งข้นในครึ่งเวลาหลัง ทั้งคู่พยายามขับเคี่ยวกันอย่างหนัก ผลัดกันรุกผลัดกันรับตลอดทั้งเกมส์ ท่ามกลางกองเชียร์ชาวสระแก้วและสาวกทีมบางปะอิน อยุธยาเอฟซี ที่เข้าชมการแข่งขันประมาณ 1,000 คน โดยทีมเจ้าบ้านเน้นการโยนลูกไปยังหน้าประตูฝั่งตรงข้าม เพื่อให้กองหน้าเข้าทำประตู ส่วนทีมเยือนเน้นการส่งลูกต่อกันไปจากด้านข้างไปหน้าประตูอีกฝ่ายเช่นกัน กระทั่ง นาทีที่ 78 เจ้าบ้านได้จุดโทษ ยิงนำไปก่อน 2 ประตูต่อ 1 และช่วงต่อเวลานาทีที่ 90+3 หมายเลข 12 กองหน้าคนเดิมของทีมเยือนสามารถยิงประตูตีเสมอได้เป็นผลสำเร็จ หมดเวลารวม 95 นาที เสมอกันไปด้วยสกอร์ 2 ประตู ต่อ 2 รับไปทีมละ 1 แต้ม โดยทีมสระแก้วเอฟซี มีกำหนดเตะในแมตต่อไปกับ ทีมเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากลางจังหวัดกาญจนบุรี ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 นี้

นายชนายุทธ ศรีสวัสดิ์ อายุ 22 ปี กองหน้าทีมบางปะอิน อยุธยาเอฟซี ที่ยิงประตูเจ้าบ้านได้ถึง 2 ประตู กล่าวว่า วันนี้ได้มีโอกาสมาเยือนสระแก้วเอฟซี ดีใจมาก อากาศดีมาก ผลการเตะวันนี้เราเสมอ 2 ประตูต่อ 2 และดีใจที่มีแต้มกลับบ้าน ต้องขอบคุณสตาร์ฟโค้ชที่ทำงานอย่างหนัก และกองเชียร์อยุธยาบางปะอิน ที่เดินทางมาเชียร์พวกเรา แม้ระยะทางจะไกลมากแต่ก็เดินทางกันมาด้วยใจ

 

—————————

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"