X

ฝรั่งจูงมือสาวไทยร่วมจดทะเบียนวันแห่งความรัก

ปราจีนบุรี – จดทะเบียนสมรสวันแห่งความรัก อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ฝรั่งจูงมือคู่รักร่วมจดทะเบียน วันที่ 14 ก.พ.คึกคัก

เมื่อวันที่ 14 ก.พ.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศวันแห่งความรัก 14 ก.พ.63 ได้มีคนรักต่างพากันเดินทางมาจดทะเบียนสมรสกันอย่างคึกคัก โดยที่บริเวณสวนดอกไม้หน้า บ.SCG. ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นายวัลลภ ประวัติวงศ์ นายอำเภอกบินทร์บุรี เป็นประธานจดทะเบียนสมรสหมู่ จำนวน 5 คู่ โดยมีสาวไทยควงคู่คนรักชาวต่างชาติมาร่วมใจกันจดทะเบียนสมรสด้วย ท่ามกลางความตื่นตากับผู้มาร่วมงานเป็นอย่างมาก ซึ่งในพิธีมีการแห่ขบวนขันหมากมาเข้าร่วมพิธีจดทะเบียนสมรสตามประเพณีของไทย

น.ส.นิตยา ยศศิริ อายุ 38 ปี ซึ่งเดินทางจูงมือกับหนุ่มต่างชาติชาวเยอรมนี มาร่วมจดทะเบียนสมรสด้วย ซึ่ง น.ส.นิตยา กล่าวว่า ดูใจกันมานานแล้ว และตกลงที่จะจดทะเบียนสมรสกันที่ประเทศไทยในวันนี้ หลังคนรักของเธอ ชื่อนายฮาลัน เฟียลิงเออร์ อายุ 62 ปี ชาวเยอรมนี บอกว่า รักเธอมากและขอแต่งงานกับเธอและมั่นใจว่า เขาเป็นคนดีที่ดูแลเธอได้ จึงตัดสินใจแต่งงานด้วย เขาเป็นคนนิสัยดีคิดว่า ไม่มีปัญหาอะไรกับชีวิตคู่ แฟนหนุ่มเอาใจเก่ง และไม่มีปัญหาในเรื่องของอายุห่างกัน หากเรารักกันจริง ๆ ไม่มีปัญหา ทั้งนี้ ในการจดทะเบียนสมรสคู่ในครั้งนี้ พบว่า มีชาวต่างชาติมาร่วมจดทะเบียนถึง 2 คู่ด้วยกัน

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"