X

ช่างซ่อมขับกระบะชนท้าย 18 ล้อ ดับอนาถ

ปราจีนบุรี – ช่างซ่อมรถยนต์ในนิคมอุตสาหกรรม 304 ขับรถกระบะกำลังกลับบ้านเกิดเสียหลักชนท้ายพ่วง 18 ล้อ บรรทุกกากน้ำตาลดับคาซากรถกลางดึก

ร.ต.อ.ปรีชา จุลโพธิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู ว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บริเวณถนนสาย 304 กบินทร์บุรี มุ่งหน้า ฉะเชิงเทรา กม.130 บ้านปรือวาย ม.12 ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ส่งผลที่เกิดเหตุผู้เสียชีวิต 1 ราย ติดภายในซากรถยนต์กระบะ เมื่อกลางดึกวันที่ 3 สิงหาคม 61 หลังจากรับแจ้ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้นบริเวณที่เกิดเหตุถนนสายดังกล่าว พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซุซุ สีเขียว-ดำ ทะเบียน บพ 6210 ฉะเชิงเทรา จอดพังเสียหายยับเยินอยู่บนถนนสายดังกล่าว

ทั้งนี้ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นคนขับ ทราบชื่อคือ นายบำรุง พันพูน 42 ปี บ้านเลขที่ 117 /5 ม.7 ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งทราบต่อมาเป็นช่างรถรถยนต์ของทางบริษัท ในเครือฯ 304 เขตนิคมอุตสาหกรรม ยังพบภายในกระเป๋าสะพาย มีเงินสดจำนวนกว่า 20000 บาทอยู่ภายใน พร้อมทั้งสมุดเล่มทะเบียนรถหลายฉบับ และอุปกรณ์การเล่นการพนัน (ไฮโล) 1 แผ่น นอกจากนั้น ยังพบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว-ดำ ทะเบียนตัวแม่ 70-4482 เพชรบุรี ทะเบียนตัวพ่วง 70-4483 เพชรบุรี ซึ่งเป็นรถบรรทุกพ่วงบรรจุกากน้ำตาล ถูกชนด้านท้ายจนยุบ โดยมีนายเสมอ ใยบุญมี อายุ 53 ปี เป็นคนขับ

จากการสอบถาม นายเสมอ คนขับรถบรรทุก เล่าว่า ได้ขับรถออกมาจากโคราช แก่งสนามนาง กำลังนำกากน้ำตาลไปส่งที่แหลมฉบัง จ.ชลบุรี ก็ขับมาตามปกติ อยู่เลนขวา เป็นช่วงที่กำลังมีรถบรรทุกตู้แซงซ้ายขึ้นมา จากนั้นก็มีเสียงดังโครม บริเวณท้ายรถของตน จึงได้จอดและลงมาดูทราบว่า มีรถกระบะคู่กรณีชนเข้าอย่างจัง จึงได้โทรแจ้งกู้ชีพให้ช่วยเหลือคนเจ็บ แต่ไม่ทันคนเจ็บอาการสาหัสและเสียชีวิตในที่สุด

ส่วนทางด้านผู้เสียชีวิตนั้น ทราบต่อมาจาก นางสาวจันทิมา กรัตพงษ์ อายุ 46 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิตว่าผู้เสียชีวิตเป็นช่างซ่อมรถยนต์ก๊าซ NGV ของบริษัทในนิคม 304 กำลังเดินทางกลับบ้าน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้มีการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องอีกครั้งก่อนที่จะมีการดำเนินคดีต่อไป

————————-
ข่าว-ภาพโดย/สายชล หนูแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"