X

ภรรยาปล่อยโฮ!! หนุ่ม 40 ปี ปมเครียดงานยิงตัวตายคาบ้าน

ปราจีนบุรี – เศร้าสลดทั้งงาน กรณีหนุ่ม 40 ปี เครียดเรื่องงานยิงตัวตายคาบ้านพ่อ ส่วนภรรยาปล่อยโฮหลังเดินทางมาถึงพร้อมลูกวันแค่ 1 ขวบเศษ

เมื่อค่ำวันที่ 9 ก.พ.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่นายสมคิด ขวัญใจ อายุ 40 ปี เครียดจากปัญหาเรื่องงาน ได้ใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม.จ่อขมับยิงตัวเองจนเสียชีวิตคาบ้านพ่อ ระหว่างเดินทางมาร่วมงานทำบุญกับญาติ ๆ โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้บ่นกับญาติว่า เครียดเรื่องงาน จนกระทั่งได้ก่อเกตุฆ่าตัวตายดังกล่าว ทั้งนี้ ทางญาติ ๆ ของผู้เสียชีวิตต่างตกใจกับกรณีนี้ เพราะไม่คิดว่า ผู้ตายจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย ซึ่งความคืบหน้ากรณีนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางญาติ ๆ ได้นำศพของผู้ตายมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดโคกอุดม ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ ญาติได้ทำพิธีรดน้ำศพอย่างเรียบง่าย มีญาติ ๆ ประมาณ 50 คน มาร่วมรดน้ำศพ ขณะเดียวกัน ภรรยาผู้ตายก็ได้เดินทางมาถึง หลังจากเดินทางไปปฏิบัติธรรมที่ จ.อุบลราชธานี ซึ่งเมื่อเดินทางมาถึงภายในงาน ภรรยาของผู้ตายได้ปล่อยโฮร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ พร้อมกับลูกอายุเพียง 1 ขวบเศษ

ทางด้าน นายบุญส่ง ขวัญใจ อายุ 73 ปี พ่อของผู้ตาย เปิดเผยว่า ลูกไม่ได้บ่นอะไรให้ฟังและตนเองก็ไม่คิดว่า ลูกจะคิดสั้นแบบนี้ อยากฝากบอกให้ดวงวิญญาณของลูกไปสู่สุขติ ไม่ต้องห่วงลูก พ่อแม่จะดูแลให้เอง

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"