X

หวิดดับ!! ขับรถบนถนนสาย 304 ระหว่างไฟไหม้ข้างทาง ต้นไม้ล้มทับรถพังยับ

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุบนถนนสาย 304 ขณะขับรถระหว่างเกิดไฟไหม้ข้างทาง เกิดต้นไม้ล้มทับรถพังยับ

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 9 ก.พ.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.(หญิง) พัชรพร ดานุวงศ์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งว่า เกิดเหตุรถยนต์ถูกต้นไม้ริมถนนขณะถูกไฟไหม้ล้มทับ ขณะขับรถมาบนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา บ.นางเลง ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ขาล่องไป จ.ฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้งจึงเร่งเดินทางไปตรวจสอบพร้อมสายตรวจราจรและกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี พบว่า ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งโตโยต้าวีออส สีขาว ทะเบียน ขธ-3228 ชลบุรี ถูกต้นไม้ริมถนนที่ถูกไฟไหม้ล้มทับหน้ารถพังเสียหาย

จากการสอบถาม นายเจนวิทย์ สินธ์บัว เจ้าของรถและคนขับ เล่าว่า ขณะที่ตนเองพร้อมภรรยาและลูก ขับรถมาจาก จ.นครราชสีมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นต้นไม้ขนาดใหญ่เท่ากับโคนขา กำลังล้มลงมาบนถนน ตนเห็นแล้วรู้สึกตกใจมากและพยายามจะเบรกรถ แต่ก็ไม่สามารถเบรกได้ทัน และขณะรถวิ่งมาถึงทำให้ต้นไม้ล้มทับอย่างแรง เมื่อมองดูจึงรู้ว่า ต้นไม้ยังถูกไฟไหม้ใหม่ ๆ และยังมีควันลอยคลุ้งอยู่ ขณะเดียวกัน เสี่ยววินาทีนั้น ก็ยังมีรถหลังวิ่งตามมาเบรกไม่ทัน จนเกิดเฉี่ยวชนกันอีกหนึ่งคัน รถได้รับความเสียหายด้วย ไม่ทราบว่าไฟไหม้ต้นไม้ตั้งแต่เมื่อไหร่ นับว่าโชคดีที่ตนเองกับแฟนและลูกน้อย ไม่ได้รับบาดเจ็บหรือรถเสียหลักตกลงไปข้างทาง

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"