X

หนุ่มเครียดงาน!! 9 มม.จ่อยิงขมับตัวเองดับสลดคาบ้านพ่อ

ปราจีนบุรี – หนุ่มปราจีนบุรีวัย 40 ปี เครียดจัดเรื่องงาน ก่อเหตุใช้ปืนขนาด 9 มม.จ่อยิงขมับตัวเอง เสียชีวิตคาบ้านพ่อ

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 9 ก.พ.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สำรวจ ช่างฟอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุมีผู้ใช้อาวุธยิงตัวเองจนเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 386 ม.1 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี โดยบริเวณที่เกิดเหตุเป็นลักษณะบ้านไม้สองชั้น ยกพื้นสูง ที่บริเวณมุมห้องโล่ง ๆ เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่บนบ้านหลังดังกล่าว

ทั้งนี้ ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี ได้เดินทางเข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานการตาย พร้อมแพทย์เวรจาก รพ.กบินทร์บุรี ร่วมดำเนินการด้วย โดยเจ้าหน้าที่ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาว่า นายสมคิด ขวัญใจ อายุ 40 ปี อาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าว เสียชีวิตในลักษณะถูกยิงที่ฝ่ามือขวา และขมับขวา นอนเสียชีวิตในลักษณะจมกองเลือดอยู่บริเวณมุมห้อง ส่วนบริเวณใกล้กันพบปืนพกสั้นแบบออโตเมติก ขนาด 9 มม. ตกอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุและมีปลอกกระสุน 2 ปลอกตกอยู่ นอกจากนี้ ยังพบลูกกระสุนบรรจุภายในอีกจำนวน 6 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ทางด้าน น.ส.ธัญวัลย์ ขวัญใจ อายุ 38 ปี น้องสาวของคนตาย เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ทางบ้านได้มารวมญาติกันเพื่อที่จะทำบุญหาญาติ จึง บอกญาติทุกคนมา โดยมีผู้ตายมาร่วมทำบุญกันด้วย ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายบ่นกับทุกคนว่าเครียดเรื่องงาน ตนได้พูดปลอบใจและให้มานอนพักที่บ้านก่อน กระทั่งกลางคืนก็ยังได้คุยกันอยู่ และรุ่งสางผู้ตายบอกว่า นอนไม่หลับ ทุกคนบอกว่า อย่าคิดมาก ส่วนเรื่องงานบุญเดี๋ยวออกไปจัดการกันก่อน สาย ๆ ค่อยว่ากัน

“กระทั่งสาย ๆ แล้วทุกคนเกิดเป็นห่วงจึงกลับมาดูพี่ชายที่บ้านพ่อ เมื่อมาดูที่บ้านเห็นว่า มีเลือดไหลลงจากบนบ้าน จึงรีบวิ่งขึ้นไปดู ก็เห็นพี่ชายนอนเสียชีวิต โดยใช้ผ้าห่มคลุมตัวไว้ เมื่อเปิดออกดูถึงกับตกใจจึงรีบไปบอกพ่อและญาติ ๆ ที่วัดว่า พี่ยิงตัวตายแล้ว ” น.ส.ธัญวัลย์ กล่าวและว่า สำหรับผู้ตายได้แต่งงานแล้ว มีลูกกับภรรยา 1 คน และผู้ตายมักจะบ่นเครียดเรื่องงานที่ทำ และญาติไม่มีใครคาดคิดว่า เขาจะคิดสั้นยิงตัวตายแบบนี้

——————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์ ,ลักขณา สีนายกอง, ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"