X

ผู้การฯสระแก้ว-ตรีนุช เข้าเยี่ยมและมอบของช่วยบ้านไฟไหม้ทั้งหลัง

สระแก้ว – ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและมอบสิ่งของช่วยเหลือ ผู้ประสบเหตุไฟไหม้ในพื้นที่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 8 ก.พ.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ปราศรัย จิตตสินธิ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและมอบสิ่งของให้กับ ผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้บ้าน โดยมี น.ส.ตรีนุช เทียนทอง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 2 สระแก้ว ลงพื้นที่ด้วย ซึ่งมีนายณรงค์ จันทร์มงคล นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลวังทอง และนายศรีวิกรณ์ ภักดี กำนันตำบลวังทอง ผู้ใหญ่บ้านบ้านเขาแหลมและจิตอาสา ร่วมตรวจเยี่ยม พร้อมทั้งร่วมกันมอบสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นให้กับผู้ประสบอัคคีภัยด้วย

ทั้งนี้ นายชิด เบื้องบน อายุ 72 ปี บ้านเลขที่ 264 ม.13 ต.วังทอง อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้บ้านทั้งหลัง ได้กล่าวขอบคุณและรับมอบสิ่งของจากหน่วยงานต่าง ๆ โดยบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูง ซึ่งนายชิด อาศัยอยู่เพียงตัวคนเดียว สาเหตุคาดว่า เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร โดยหลังจากนี้ทางเทศบาลตำบลวังทอง จะเข้าไปดูแลเบื้องต้นแล้ว พร้อมทั้งเตรียมหาทุนในการช่วยเหลือก่อสร้างบ้านหลังใหม่ให้กับผู้ประสบอัคคีภัยรายนี้ต่อไป

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"