X

จมระทึก!! รถเก๋งจอดคาเกียร์ไว้ไหลลงสระแก้ว-สระขวัญ จมหายทั้งคันกลางสวนสาธารณะ ขณะลงไปปล่อยปลาสะเดาะเคราะห์

สระแก้ว – เกิดเหตุระทึกขวัญรถเก๋งไหลลง สระแก้ว-สระขวัญ สระน้ำศักดิ์สิทธิ์ จ.สระแก้ว ภายในสวนสาธารณะเทศบาลเมืองสระแก้ว จมหายทั้งคัน ขณะเจ้าของจอดรถคาเกียร์ไว้เพื่อลงไปปล่อยปลาสะเดาะเคราะห์แล้วดึงเบรกมือไม่สุด เจ้าหน้าที่ต้องช่วยนำรถเทศบาลมาช่วยดึงขึ้นจากสระน้ำอย่างทุกลักทุเล

เมื่อเวลา 07.40 น.วันที่ 5 ก.พ.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังมีการเผยแพร่คลิปภาพรถยนต์ตกลงไปในสระน้ำภายในสวนสาธารณะเทศบาลเมืองสระแก้ว ซึ่งเป็นบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ของ จ.สระแก้ว ที่ใช้ในการประกอบพิธีกรรมในอดีตและพิธีบรมราชาภิเษกที่ผ่านมา เรียกว่า สระแก้ว-สระขวัญ จึงเดินทางลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบเหตุดังกล่าว พบว่า จุดที่เกิดเหตุอยู่ภายในสวนสาธารณะ มีเส้นทางสำหรับวิ่งออกกำลังกายและลานเต้นแอโรบิก ซึ่งปกติจะห้ามไม่ให้มีการนำรถเข้าไปจอดบริเวณดังกล่าว โดยผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า เจ้าของรถรายนี้เข้าไปเพื่อปล่อยปลาสะเดาะเคราะห์ แล้วนำรถที่เป็นเกียร์ออโต้ไปติดเครื่องไว้บนลานข้าง ๆ สระน้ำ แล้วดึงเบรกมือไว้ ขณะลงไปปล่อยปลา พอรอบเครื่องทำงานเร่งอัตโนมัติ ทำให้รถไหลลงไปในสระน้ำทั้งคัน

 

ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุได้มีผู้นำภาพคลิป ขณะเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองสระแก้ว กำลังช่วยกันนำรถคันดังกล่าวขึ้นจากสระน้ำไปเผยแพร่ ซึ่งพบว่า เป็นรถเก๋งสีบรอนทอง ยี่ห้อมาสด้า ทะเบียน กง-4083 เพชรบุรี โดยคลิปถูกเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดียและมีการแชร์ออกไปจำนวนมาก ขอให้คนที่ขับรถระมัดระวัง โดยเฉพาะรถเกียร์ออโต้ หากไม่ระวังจะเข้าเป็นทำนองว่า ปล่อยทั้งรถทั้งปลาลงน้ำไป

ทางด้าน นางสุนันท์ นิตตา แม่บ้านเทศบาลฯผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เจ้าของรถเป็นชายสูงอายุคนหนึ่ง ขับรถมาจอดแล้วลงไปปล่อยปลาเพื่อสะเดาะเคราะห์เพียงคนเดียว หลังเกิดเหตุก็มีเจ้าหน้าที่เทศบาลมาช่วยนำรถขึ้น ซึ่งปกติจะห้ามนำรถเข้ามาจอดในบริเวณนี้ มีจุดให้จอดชัดเจนด้านบน ถือว่าโชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไรหรืออยู่ภายในรถ

ล่าสุด นายตระกูล สุขกูล นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสระแก้ว อำนวยความสะดวกในการเปิดกล้องวงจรปิด เพื่อดูภาพเหตุการณ์ชัด ๆ ขณะเกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อแจ้งเตือนประชาชนที่เข้ามาใช้บริการสวนสาธารณะของทางเทศบาลฯ ให้ระมัดระวังและห้ามนำรถเข้าไปจอดในบริเวณดังกล่าวด้วย โดย นายพนม ฮวดศรี หัวหน้าฝ่ายป้องกันและรักษาความสงบหัวหน้าฝ่ายป้องกันและรักษาความสงบเทศบาลเมืองสระแก้ว ได้เปิดคลิปให้ดูขณะเกิดเหตุ โดยระบุว่า ขณะเกิดเหตุเจ้าของรถขับมาจอดที่ลานใกล้ ๆ กับขอบสระระยะหนึ่ง ตอนนั้นยังติดเครื่องและคาเกียร์ไว้ โดยดึงเบรกมือหลวม ๆ ขณะที่เจ้าของเดินลงจากรถไปปล่อยปลา จู่ ๆ รถก็ค่อย ๆ ไหลไปข้างหน้าช้า ๆ ลงไปที่ถนนสำหรับวิ่งออกกำลังกาย และพุ่งลงน้ำอย่างรวดเร็ว

——————————-

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"