X

ประกาศยุติบทบาท!! เชื่อถูกหลอก แกนนำคณะปฏิรูปไทสยามฯ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – แกนนำคณะปฏิรูปไทสยามฯ จ.สระแก้ว เตรียมประกาศยุติบทบาทหลังถูกหลอก เชื่อว่าหลัง 18.00 น.วันที่ 5 ก.พ.นี้ไม่มีความเคลื่อนไหวแน่ จากแกนนำส่วนกลาง จึงจำเป็นต้องยุติการขับเคลื่อนครั้งนี้

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 3 ก.พ.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังกลุ่มคณะปฏิรูปยุทธศาสตร์แห่งราชอาณาจักรไทสยาม และคณะขับเคลื่อนงานระดับจังหวัด จ.สระแก้ว นำโดย นายสุวรรณ์ โหรี ผู้ช่วยภาคตะวันออก และนายนิกร ศิลปวิทย์ พร้อมคณะทำงานทั้ง 6 คน เดินทางไปลงบันทึกประจำวันกับ ร.ต.อ.เทวิน สุรสูรย์ รองสารวัตรสอบสวน ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว เพื่อเป็นหลักฐานในการระดมรับสมัครสมาชิกตามหลักการวัตถุประสงค์ และเจตนารมณ์ โดยยึดมั่นในหลักการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ ทรงเป็นประมุข ยึดมั่นในสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ และกิจกรรมขับเคลื่อนที่มีวัตถุประสงค์มุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนในจังหวัดสระแก้ว ที่ยังคงลำบากในเรื่องของการเป็นอยู่ สามารถประกอบสัมมาอาชีพ และนำงบประมาณของโครงการลงไปสู่ชุมชน ตามที่แต่ละหมู่บ้านได้จัดตั้งองค์กรเอาไว้แล้ว เมื่อวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา

 

ล่าสุด นายนิกร ศิลปวิทย์ ในฐานะ ผอ.ศูนย์และประธานคณะทำงาน จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้แจ้งสมาชิกไปแล้วให้หยุดดำเนินการทุกอย่าง รอเพียงวันที่ 5 ก.พ.นี้ ช่วง 18.00 น.จะประกาศ ถ้าไม่มีความเคลื่อนไหวจากข้างบนระดับประธาน จะประกาศยุติบทบาทหน้าที่ทุกอย่าง เนื่องจากสมาชิกบางคนยังมีความหวังอยู่ และหยุดส่งลิงค์ ดังนั้น วันที่ 5 ก.พ.ถ้าผู้ใหญ่ระดับสูงขึ้นไประดับภาคและระดับประเทศ ไม่ออกมาหรือแสดงความชัดเจน พวกเราก็จะยุติบทบาท รวมทั้งได้คุยกับคณะทำงานระดับจังหวัดแล้ว จะรอดูวันที่ 5 แต่จากข้อมูลของ กอ.รมน.เชื่อว่าระดับหัวของคณะฯคงโดนไปแล้วเหลือแต่วิญญาณ และตนเองได้ประกาศในไลน์กลุ่มห้องสมาชิกแล้วว่า วันที่ 5 หากไม่มีอะไรชัดเจนก็จะประกาศยุติคณะทำงานอยู่แล้ว

ทั้งนี้ นายนิกร ยังยอมรับด้วยว่า ขณะนี้ถูกติดตามจากเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่าง ๆ เข้าประกบตนเองหลายหน่วย รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามด้วย จึงต้องการอยากประกาศ ณ ตอนนี้เลยว่า อยากจะยุติบทบาท เพราะฝ่ายตนเองคือฝ่ายโดยหลอก หรือเป็นผู้เสียหายคนหนึ่งด้วย

—————————–

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"