X

รถพ่วง 18 ล้อ หลุดโค้งถ้ำเขาฉกรรจ์ ชนแหลกสิบล้อ รถเก๋ง ป้ายพระบรมฉายาลักษณ์พังยับ

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หลุดโค้งถ้ำเขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ชนแหลกแท่งแบริเออร์ รถบรรทุกสิบล้อ รถเก๋ง ป้ายพระบรมฉายาลักษณ์และหลังคาห้องแถวพังยับ โชคดีไม่มีคนอยู่จุดนั้น

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 2 ก.พ.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.นิติพัฒน์ ศรีหาบุตร รองสารวัตรสอบสวน ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ขับมาจากทางด้าน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว มุ่งหน้าไป อ.เมือง จ.สระแก้ว โดยเมื่อขับมาถึงบริเวณตรงข้ามทางเข้าวัดถ้ำเขาฉกรรจ์ ซึ่งเป็นทางโค้งและมีการแบ่งเลนถนนเป็นทางคู่ขนาน เพื่อไปยังตลาดเขาฉกรรจ์และอาคารพาณิชย์ ปรากฏว่า รถพ่วงคันพ่วงคันดังกล่าวได้เสียหลักหักพวงมาลัยรถกะทันหัน จนพุ่งเข้าชนแท่งแบริเออร์และรถบรรทุกสิบล้อที่จอดอยู่ในบริเวณทางแยกเข้าทางคู่ขนานอย่างแรง ส่งผลให้รถบรรทุกหัวพ่วงและตัวลูกพ่วงหลุดออกจากกันไปขวางถนน ส่วนรถบรรทุกสิบล้อที่จอดอยู่บริเวณนั้นถูกชนได้รับความเสียหาย เช่นเดียวกับรถเก๋ง ยี่ห้อมาสด้า สีขาว อีก 1 คัน ถูกชนอยู่ในสภาพพังเสียหายกว่าครึ่งคัน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า คนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ คันก่อเหตุ ชื่อ นายพวศภัส วันเมฆ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84 ม.2 ต.วังบาน อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ เป็นลูกจ้างของผู้ประกอบการรถบรรทุกย่าน จ.จันทบุรี ทราบชื่อต่อมามี นายณัฐพล มุลา เป็นเจ้าของรถบรรทุก ส่วนเจ้าของรถเก๋งอีกคันที่ได้รับความเสียหายอย่างหนักชื่อว่า นายเอกรินทร์ ปุคะวนัช ซึ่งภายหลังร้อยเวรถ่ายภาพสถานที่เกิดเหตุและสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุก 18 ล้อ เจ้าของรถ และผู้เสียหายไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เขาฉกรรจ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม สำหรับบริเวณดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เมื่อสัปดาห์ก่อนขณะฝนตกก็มีรถรถบรรทุกหลุดโค้งไปชนรถที่วิ่งสวนทางมาด้วย ซึ่งอุบัติเหตุครั้งนี้ มีรถสิบล้อได้รับความเสียหาย 1 คัน รถเก๋ง 1 คัน หลังคาหน้าบ้านห้องแถวบริเวณใกล้เคียง ส่วนทรัพย์สินหลวงเป็นป้ายพระบรมฉายาลักษณ์และแท่งแบริเออร์ได้รับความเสียหายด้วย และถือว่าโชคดีที่อุบัติเหตุเกิดช่วงกลางดึก ไม่มีคนอยู่บริเวณนั้น จึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

—————————–
ของคุณภาพ/เพจสระแก้วบ้านเรา,มูลนิธิสว่างสระแก้ว
ทีมข่าวสระแก้ว/อารียา สำราญ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"