X

หวิดตายหมู่ หน่วยกู้ภัยฯใช้เครื่องตัดถ่ายช่วย 3 ชีวิต ออกจากปิกอัพชนอัดกับต้นไม้ข้างทาง

สระแก้ว – หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่ายช่วยระทึก 3 ชีวิต หลังปิกอัพเสียหลัก ฝนตกถนนลื่น และคนขับพักผ่อนไม่เพียงพอ เกิดอุบัติเหตุชนอัดกับต้นไม้ หวิดตายหมู่

เมื่อวันที่ 24 ก.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เทวิน สุรสูรย์ เจ้าหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนต้นไม้ข้างทางบนถนนสุวรรณศร หมายเลข 33 ช่วงสระแก้ว-กบินทร์บุรี จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณโค้งหนองไทร พื้นที่ ม.14 ต.ศาลาลำดวน อ.เมือง จ.สระแก้ว หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว พบรถกระบะรุ่นนาวาร่า สีดำ หมายเลขทะเบียน บธ-3238 ปราจีนบุรี มีผู้โดยสารติดอยู่ภายใน มาด้วยกันรวม 3 คน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ติดภายในซากรถ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯต้องระดมใช้เครื่องมือตัดถ่าย เพื่อนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาจากซากรถยนต์ ประกอบด้วย นายรุ่งเพชร พรมขันธ์ อายุ 46 ปี คนขับ บ้านอยู่พื้นที่หมู่ 15 ต.บ้านแก้ง อ.เมือง จ.สระแก้ว และนางสาวพอนรา พรมขันธ์ ลูกสาย อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน จึงนำตัวส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว อย่างเร่งด่วน

ทางด้าน นางสาวณัฐวรา เนียนโงน อายุ 18 ปี ผู้ที่โดยสารมากับรถคันนี้ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้นั่งโดยสารมากับรถคันนี้ โดยนั่งอยู่ที่แคป ซึ่งทั้งหมดกำลังจะกลับบ้านหลังจาก นายรุ่งเพชร ได้ขับรถพา นางสาวพอนรา พรมขันธ์ ซึ่งเป็นลูกสาวไปทำธุระมาจากพื้นที่เมืองสระแก้ว เมื่อรถขับมาถึงที่บริเวณ ต.บ้านแก้ง ปรากฏว่า มีฝนตกลงมา เมื่อขับถึงบริเวณโค้งบ้านหนองไทร รถได้เกิดเสียหลักพุ่งไปชนกับต้นไม้ข้างถนนเต็มแรง เพราะรถขับมาด้วยความเร็ว ส่วนคนขับก็เพิ่งเลิกจากการทำงานช่วงดึกและยังนอนไม่เพียงพอ แต่ต้องพาลูกสาวไปทำธุระพื้นที่เมืองสระแก้ว จนกระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

——————————-

ภาพโดย/มูลนิธิสว่างธรรมสถานสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"