window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

ซ่อมแล้ว !! ถนนพังสายบ้านทางหลวง-บุกะสัง ทำเสร็จภายในวันเดียว

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงชนบทจังหวัดสระแก้ว และผู้รับเหมาเข้าไปดำเนินการแก้ไขซ่อมแซมถนนแล้ว เสร็จภายใน 1 วัน กรณีถนนพัง สายบ้านทางหลวง-บ้านบุกะสัง อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ที่สร้างได้เพียง 6 เดือนเศษและมีการขุดซ่อมเป็นเวลานาน จนชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 18 ก.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสำราญ สวัสดิ์พูน ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนทบจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า ความคืบหน้ากรณีที่มีชาวบ้านร้องเรียนและมีการนำเสนอข่าวผ่านสื่อหลายช่องทางเมื่อวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังจากมีการก่อสร้างถนนของแขวงทางหลวงชนบทสระแก้ว สายบ้านทางหลวง-สี่แยกบุกระสัง ที่เพิ่งก่อสร้างเสร็จประมาณ 6 เดือน แต่ชำรุดเป็นหลุมและแตกร้าว ระยะทางประมาณ 2 กม.

ซึ่งเมื่อมีการร้องเรียนเข้าไปที่แขวงทางหลวงชนบท ปรากฏว่า ทางแขวงฯ ได้ประสานผู้รับเหมาให้มีการนำรถแบคโฮมาขุดซ่อมแซมพื้นถนนที่ชำรุดเพื่อซ่อมแซมจำนวนกว่า 10 หลุม แต่เวลาผ่านไปกว่า 1 สัปดาห์ก็ไม่มากลบหรือซ่อมแซม ทำให้ชาวบ้านเดินทางลำบาก มีรถตกหลุมเสียหายและเกิดอุบัติเหตุ โดยเฉพาะช่วงฝนตกน้ำจะขัง จึงรวมตัวกันเพื่อเรียกร้องให้มีการแก้ไข พร้อมทั้งนำแหมาทอดหาปลาบริเวณจุดที่มีน้ำขัง เพื่อประชดแขวงทางหลวงชนทบนั้น

ล่าสุด ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนทบจังหวัดสระแก้ว ระบุว่า แขวงทางหลวงชนบทสระแก้ว ขอเรียนว่า วันนี้(18 ก.ค.61) ผู้รับจ้างได้เข้าไปดำเนินการแก้ไข โดยการปูผิวทางแอสฟัลท์ติกเรียบร้อยแล้ว ภายใน 1 วัน รายละเอียดตามภาพถ่ายที่แนบ ทั้งนี้ แขวงทางหลวงชนทบจังหวัดสระแก้ว ยังได้ทำความเข้าใจกับชาวบ้านในพื้นที่บ้านทางหลวงและสื่อมวลชนในพื้นที่เกี่ยวกับปัญหาดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"