X

สลด จยย.ซิ่งไปรับแฟนสาวชนกับกระบะคอหักดับสยองคาที่

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุสลด รถจักรยานยนต์ขับซิ่งไปรับแฟนสาว ชนกับกระบะคอหัก ตายสยองคาที่

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 27 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เชิดศักดิ์ พันธุ์พาณิชย์ รองสารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี ว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนประสานงานกับรถจักรยานยนต์ที่วิ่งออกมาจากทางแยกเข้าหมู่บ้าน ในที่เกิดเหตุพบคนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่ สถานที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสาย 3079 หรือ บ้านโคกไม้แดง-ท่าตูม หมู่ 8 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นและรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จุดเกิดเหตุเป็นถนน 4 ช่องจราจรฝั่งมุ่งหน้าไปนิคมอุตสาหกรรม 304 ช่วงทางแยกเข้าหมู่บ้านภิรมย์ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นคนขับขี่ รถจักรยานยนต์ ทราบชื่อต่อมาคือ นายมานนท์ กลีบบัว อายุ 36 ปี เลขที่ 171/43 หมู่ 8 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี สภาพศพนอนหงายหน้าอยู่ท้ายรถกระบะยี่ห้อ Isuzu รุ่น D-max สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ฒห-112 กรุงเทพมหานคร ที่มีนายชลวิทย์ รวมทรัพย์ อายุ 27 ปี เลขที่ 79 หมู่ 14 ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เป็นผู้ขับขี่ และภาพที่เห็นเป็นที่น่าสยดสยอง ตรวจสอบขณะพลิกศพผู้เสียชีวิตคอหักหมุนได้รอบ ,ศีรษะแตกเป็นแผลลึกจากแรงกระแทก กับหน้ากระโปรงหน้ารถกระบะอย่างแรงจนแตกร้าวทั้งบาน ก่อนปลิวข้ามหลังคาตกลงมาเสียชีวิตคาที่ นอกจากนั้น ยังพบอีกว่า รถกระบะห่างกันเกือบ 5 เมตรพบ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟสีแดงคาดดำ หมายเลขทะเบียน 1 กญ 7778 จังหวัดปราจีนบุรี ของผู้เสียชีวิตถูกชนล้มอยู่

ร.ต.อ.เชิดศักดิ์ กล่าวว่า สอบสวนในที่เกิดเหตุเบื้องต้นจากนายชลวิทย์ ผู้ขับขี่รถกระบะทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถกระบะจากหมู่บ้านเกาะสมอ ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ เพื่อรับแฟนสาวที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรม 304 หลังเลิกกะดึก ระหว่างนั้นรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตขับขี่ออกมาจากหมู่บ้านภิรมย์อย่างเร็ว มุ่งหน้าไปนิคมอุตสาหกรรม 304 และมองเห็นระยะกระชั้นชิดตัดหน้ารถกระบะ จึงถูกชนอย่างแรง ส่งผลให้ผู้เสียชีวิตร่างลอยกระแทกฝากระโปรงหน้ารถ กระจกและลอยข้ามหลังคามาตกลงมาตายคาที่ บริเวณท้ายกระบะ เบื้องต้นได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิก ที่ รพ.ศรีมหาโพธิ จากนั้นจะเชิญตัวผู้ขับขี่รถกระบะมาสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม สำหรับในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ เป็นย่านเขตนิคมอุตสาหกรรม หลายแห่งมีโรงงานมากกว่า 1,000 แห่ง มักมีปัญหาการจราจรติดขัด จนทางราชการได้แก้ไขเป็นถนน 4 ช่องจราจร แต่ผู้ขับขี่มักประมาท ขับรถรวดเร็วขาดระเบียบวินัยจราจรจนเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตและทรัพย์สินเสียหายจนเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องรายวัน

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"