X

ทหารยึดไม้หวงห้ามบรรทุกมาเต็มคัน หลังเกิดอุบัติเหตุ

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจรับแจ้ง พบแก๊งลักลอบตัดไม้หวงห้ามบรรทุกมาจาก อ.ตาพระยา เต็มคันรถ แต่เกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ถูกยึดพร้อมของกลางจำนวนมาก

เมื่อเวลา 00.01 น.วันที่ 16 ก.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหารกองร้อยหน่วยเคลื่อนที่เร็ว กองกำลังบูรพา จ.สระแก้ว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ร้อย รส. มณฑลทหารบกที่ 19 , เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร , เจ้าหน้าที่ป่าไม้หนองน้ำใส , และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเที่ยงธรรม จุดแซร์ออ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีรถยนต์กระบะเกิดอุบัติเหตุแหกโค้ง บริเวณถนนหมายเลข 3359 เส้นทาง วัฒนานคร-บ้านหนองหัวช้าง อ.วัฒนานคร จึงร่วมกันเดินทางเข้าตรวจสอบทันที

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ ตอนเดียว สีขาว หมายเลขทะเบียน 2ฒฉ-1578 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพแหกโค้ง ตกลงไปข้างทาง บริเวณโค้งบ้านหนองหัวช้าง ต.ช่องกุ่ม อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ทราบชื่อคนขับ คือ นายสุริยันต์ ทวีพัน อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 206 บ.ใหม่ไทยเจริญ หมู่ 3 ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ได้รับบาดเจ็บ จนท.จึงนำผู้บาดเจ็บส่งรักษาตัวที่ รพ.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร ในเวลาต่อมา

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่พบภายในรถบรรทุกคันดังกล่าว มีไม้หวงห้าม ประเภทไม้ประดู่ ถูกบรรทุกมาเต็มคันรถ ตรวจนับได้จำนวน ประมาณ 66 ท่อน/เหลี่ยม แบ่งเป็นท่อนยาว 40 ท่อนและสั้นอีก 26 ท่อน

จากการสอบถาม นายสุริยันต์ ทวีพัน อายุ 36 ปี คนขับรถ ให้การว่า ได้นำไม้หวงห้ามดังกล่าว มาจาก อ.ตาพระยา เพื่อที่จะนำไปส่งให้นายทุน ที่ อ.คลองหาด จ.สระแก้ว พอขับมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่ารถคันหน้าได้เบรกกระทันหัน จึงทำให้ตนซึ่งขับรถยนต์กระบะที่บรรทุกไม้มา จึงได้เบรกและหักหลบ และเสียหลักตกข้างทางดังภาพ

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำของกลาง ซึ่งเป็นไม้หวงห้ามทั้งหมด พร้อมด้วยและรถยนต์ มาเก็บรักษาไว้ ที่ด่านตรวจกองกำลังบูรพา ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"