X

รถอ้อยพ่วง 18 ล้อ ซิ่งรถเปล่าพุ่งชนกระบะกลางเมืองสระแก้วพังยับ

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกอ้อย พ่วง 18 ล้อ ซิ่งรถเปล่าพุ่งชนกระบะกลางเมืองสระแก้วยุบทั้งคัน พังยับไม่เหลือชิ้นดี โชคดีที่ไม่มีคนอยู่ในรถ

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 20 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.กิตติพัศ คำนนท์ รอง สว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 สระแก้ว และมูลนิธิกู้ภัยสว่างสระแก้ว ว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนกับรถยนต์กระบะอย่างรุนแรง ที่บริเวณด้านหน้าหน้าธนาคารออมสิน สาขาสระแก้ว ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จึงประสานแจ้งสายตรวจรถจักรยานยนต์และหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ชนท้ายกับรถกระบะได้รับความเสียหายทั้งคัน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ มีทรัพย์สินของหลวงเสียหายบางส่วน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนสายสุวรรณศร อ.เมือง จ.สระแก้ว ส่งผลทำให้รถยนต์กระบะ 4 ประตูสีดำ หมายเลขทะเบียน บธ-2484 สระแก้ว ยุบเข้าไปทั้งคัน ถูกบริเวณด้านหน้าหัวรถบรรทุกทับไว้ ได้รับความเสียหายทั้งคัน และจากการตรวจสอบพบว่า รถบรรทุก 18 ล้อคันก่อเหตุ เป็นรถบรรทุกอ้อยของ ป.บุญเลิศ หัวพ่วงทะเบียน 81-7450 สุโขทัย ส่วนลูกพ่วงทะเบียน 81-7100 สุโขทัย พุ่งชนขณะตีรถเปล่ากลับจากนำอ้อยไปส่งที่โรงงานน้ำตาล ได้เกิดชนรถที่จอดไว้ริมถนนบริเวณช่องกลาง โดยเจ้าของรถจอดไว้แล้วลงไปกินข้าวร้านอาหารบริเวณด้านข้างธนาคารออมสินและร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงทางเข้าตลาดสระแก้ว ประมาณ 50 เมตรเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่เชื่อว่า คนขับรถพ่วงคันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็วสูง จึงทำให้รถกระบะได้รับความเสียหายบุบบี้ทั้งคันดังภาพ คาดว่า รถพ่วงน่าจะเบรกแตก จึงพุ่งเข้าชนรถที่จอดข้างทางเพื่อให้รถหยุด นอกจากนั้นยังพบอีกว่า มีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่จอดอยู่บริเวณด้านหน้ารถกระบะ ซึ่งบรรทุกข้าวโพดเลี้ยงสัตว์มาเต็มคันรถ ได้รับความเสียหายด้วย มีข้าวโพดจำนวนมากหล่นกระจัดกระจายเต็มบริเวณพื้นถนนจำนวนมาก

—————————-
ภาพโดย/กู้ภัยสว่างสระแก้วและศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 สระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"