X

สระแก้วจัดงานวันรวมน้ำใจกาชาดและงานกาชาดจังหวัด 14-20 ก.พ.นี้

สระแก้ว – เตรียมจัดงาน”วันรวมน้ำใจกาชาดจังหวัดสระแก้ว” และแถลงข่าวงานสืบสานวัฒนธรรมเบื้องบูรพาและงานกาชาดจังหวัดสระแก้ว

เมื่อวันที่ 17 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว นายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย นางมัทนา สุวัณณุสส์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว จัดงาน “วันรวมน้ำใจช่วยกาชาดจังหวัดสระแก้ว” โดยมีบริษัท ห้างร้าน และหน่วยงานในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว ร่วมกันนำสิ่งของและทรัพย์สินมาร่วมบริจาคสำหรับเป็นของรางวัลในการออกร้านมัจฉากาชาด ในงานสืบสานวัฒนธรรมเบื้องบูรพาและงานกาชาดจังหวัดสระแก้ว ในปีนี้ พร้อมทั้ง จัดงานแถลงข่าวกิจกรรมภายในงานสืบสานวัฒนธรรมเบื้องบูรพาและงานกาชาดจังหวัดสระแก้ว โดยมี นายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว นางมัทนา สุวัณณุสส์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว เกษตรและสหกรณ์การเกษตร เกษตรจังหวัดสระแก้ว และผู้แทนพัฒนาการจังหวัดสระแก้ว ร่วมแถลงข่าว

 

ทั้งนี้ การจัดงานฯกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-20 กุมภาพันธ์ 2563 ณ บริเวณพุทธมณฑลจังหวัดสระแก้ว ตำบลท่าเกษม อำเภอเมืองสระแก้ว สำหรับงานสืบสานวัฒนธรรมเบื้องบูรพาและงานกาชาดจังหวัดสระแก้ว จัดขึ้นเพื่ออนุรักษ์วัฒนธรรมขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงาม และเผยแพร่ประวัติศาสตร์เมืองสระแก้วให้คนทั่วไปได้รับรู้ เริ่มพิธีเปิดอย่างเป็นทางการด้วยขบวนแห่อันยิ่งใหญ่ตระการตาของทั้ง 9 อำเภอ ภายใต้แนวคิด โครงการจิตอาสา “เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ สืบสาน รักษา และต่อยอดโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและแนวพระราชดำริต่าง ๆ ของรัชกาลที่ 9 วิสัยทัศน์จังหวัดสระแก้ว เมืองชายแดนแห่งความสุขและมั่นคง ถิ่นเกษตรปลอดภัย แหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์และ อารยโบราณเขตเศรษฐกิจพิเศษสระแก้วมั่งคั่งและยั่งยืน ณ บริเวณหน้าโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว

สำหรับในภาคค่ำ กิจกรรมร้านมัจฉากาชาด ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป งานราตรีผ้าไทยรวมใจเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 การจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP และสินค้าทางการเกษตร การแสดงดนตรีจากศิลปินชื่อดัง ศูนย์อาหารสะอาดรสชาติอร่อย จากผู้ประกอบการร้านอาหารในจังหวัดสระแก้ว กิจกรรมมหรสพอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมขอรณรงค์งดใช้ถุงพลาสติก โดยผู้มาร่วมกิจกรรมร้านมัจฉากาชาด ขอให้นำถุงผ้า มาใส่ของรางวัลด้วยตนเอง ผู้มีความประสงค์จะร่วมสนับสนุนทรัพย์หรือสิ่งของเพื่อเป็นของรางวัลในร้านมัจฉากาชาด สามารถติดต่อได้ที่ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดสระแก้ว

——————————–
ภาพโดย/ประจัก-สุชีวิน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"