X

ชายแดนสระแก้วตั้งด่านสกัดเข้มโจรปล้นทองลพบุรีโหด หลบหนีออกเขมร

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่บริเวณชายแดน จ.สระแก้ว ตั้งด่านสกัดเข้มโจรปล้นทองโหด จ.ลพบุรี หวั่นหนีออกชายแดนไทย-กัมพูชา

เมื่อวันที่ 13 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณด้านหน้าด่านชายแดนไทย-กัมพูชา เส้นทางมุ่งหน้าสู่ด่านพรมแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.คลองลึก สั่งการให้ พ.ต.ท.ณัฐพล ชนะศุภกาญจน์ สวป.สภ.คลองลึก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองลึก และ พ.ต.อ.อาทิตย์ ยาแก้ว ผกก.ตม.สระแก้ว มอบหมายให้ ร.ต.อ.อิทธิกร อัฐนาค รอง สว.ตม.จ.สระแก้ว พร้อมชุดปฏิบัติการสืบฯ ชป.1 และ ชป.3 ตม.สระแก้ว ,เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกันสนธิกำลังเพื่อตั้งด่านตรวจค้นรถยนต์ รถโดยสารสาธารณะและรถยนต์ชนิดอื่น ๆ เพื่อตรวจค้น ประชาสัมพันธ์แจ้งเตือนให้ผู้ที่พบเห็นคนร้ายปล้นร้านทองห้างทองออโรล่า ภายในห้างโรบินสันลพบุรีและมีการกราดยิงฆ่าคนตายอย่างโหดเหี้ยม ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที โดยเจ้าหน้าที่ได้ถือเอกสารภาพถ่ายและรายละเอียดของคนร้าย เพื่อสอบถามและตรวจค้นรถยนต์ที่ผ่านไปยังด่านพรมแดนทุกคันด้วย ซึ่งคนร้ายรายดังกล่าวมีความสูงประมาณ 166 ซม. ได้ทองคำ 96.5 เค น้ำหนักรวม 28 บาท ทองแต่ละเส้นสลักคำว่า อนันต์ และที่ตะขอปั๊มยี่ห้อ AURORA ก่อนจะหลบหนีไปด้วยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฟีโน่สีแดงหลังก่อเกตุเมื่อช่วงค่ำวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ พ.ต.ท.ณัฐพล ชนะศุภกาญจน์ สวป.สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยที่ประจำพื้นที่แนวชายแดนไทย-กัมพูชา ได้รับการประสานแจ้งจากผู้บังคับบัญชาให้มีการตั้งด่านและสกัดคนร้ายอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะช่องทางออกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ตรวจค้นรถรับส่งสินค้า และรถนักท่องเที่ยวที่คาดว่า จะมีคนร้ายหลบหนีมาตามช่องทางนี้ ซึ่งได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคนเข้มงวด ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่า คนร้ายรายนี้หนีมาถึงจังหวัดสระแก้ว แต่ได้รับคำสั่งให้กวดขันตามเส้นทางธรรมชาติและเส้นทางหลัก อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนคดีดังกล่าว พบข้อมูลคนร้ายแล้วและได้หลบหนีอยู่ในจังหวัดใกล้เคียง จ.สระแก้ว ด้วย

———————————

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"