X

หวิดดับยกคัน!! รถตู้โดยสารหักหลบหมา คนขับ-ผู้โดยสาร เจ็บ 6 ราย

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารรับเหมา หักหลบหมาเส้นทางสายกบินทร์บุรี-นครราชสีมา ส่งผลให้คนขับและผู้โดยสาร ได้รับเจ็บ 6 ราย

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 13 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สุมิตร อัครเนตร รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารชนเสาไฟฟ้าหัก มีผู้โดยสารและคนขับได้บาดเจ็บ 6 ราย เหตุเกิดบริเวณเลยสี่แยกไฟแดงบ้านโคก ถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ขาล่องฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้งจึงออกตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับหน่วยกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี ในที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสารแบบรับเหมาไม่ประจำทาง ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนส์ หมายเลขทะเบียน นข-5340 สกลนคร ชนกับเสาไฟส่องสว่างข้างทาง ด้านหน้ายุบ กระจกร้าว จอดขวางถนนอยู่

จากการตรวจสอบ ไม่พบคนเจ็บเนื่องจากกู้ภัยฯ ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.นาดี และ รพ.กบินทร์บุรี ไปก่อนหน้านี้แล้ว จากการตรวจสอบที่ รพ.นาดี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย คือนางบุญยงค์ ภาอาสา อายุ 70 ปี อยู่ที่ 73 ม.6 ต.ม่วง อ.ม่วง จ.สกลนคร ได้รับบาดเจ็บที่คางและสะโพก น.ส.พรรณภา อุ่นวิเศษ อายุ 31 ปี อยู่ที่ 154 ม.3 ต.บ่อแก้ว อ.บ้านม่วง จ.สกลนคร และนายคงเดช ขอสงวนสามสกุล อายุ 38 ปี อยู่ที่ 343 ม.10 ต.เซกา อ.เซกา จ.บึงกาฬ และคนขับ ซึ่งเป็นเจ้าของรถตู้คันดังกล่าว

โดย น.ส.พรรณิภา เปิดเผยว่า รถตู้คันดังกล่าวออกเดินทางจากสกลนครตั้งแต่ค่ำที่ผ่านมา ซึ่งตัวเองจะเดินทางไปยังบ้านเพ จ.ระยอง โดยจ่ายค่าโดยสารพันกว่าบาท ขณะเกิดเหตุไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ตนนั่งคู่กับคนขับด้านเบาะหน้า เสี้ยววินาทีนั้นไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น มาสะดุ้งรู้สึกตัวอีกที ก็รู้ว่ารถเกิดอุบัติเหตุแล้ว และมีผู้โดยสารส่งเสียงร้องจ้าละหวั่น จึงช่วยกันลงจากรถและช่วยกันดูแลคนเจ็บและโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

นายคงเดช กล่าวกับญาติผู้โดยสารรายหนึ่งและปฏิเสธการให้ข่าว ซึ่งได้บอกสั้น ๆ ว่าตนออกจากไฟแดงมาได้ราว 200 เมตร ทันใดนั้นเห็นหมา 2 ตัว วิ่งข้ามถนนมาจึงหักหลบและเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"