X

ปฏิบัติการจู่โจมตรวจค้นจับกุมอาวุธปืนพร้อมยาบ้า พื้นที่ อ.วังน้ำเย็น

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ทหารสนธิกำลังร่วมกัน ตชด. และท้องที่ ปฏิบัติการจู่โจมจับกุมอาวุธปืนพร้อมยาบ้า ในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว หลังพบเป็นผู้ค้าและเครือข่ายยาเสพติด กระจายยาบ้าให้กับเยาวชนและผู้เสพ

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 6 ก.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจ สนธิกำลังเข้าจับกุมเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น ,พ.อ.ศราวุธ รบเมือง รอง เสธ.มทบ.19 ,พ.อ.ปวิน พ่วงพงษ์ หน.กยก.มทบ.19 ,พ.ท.ทวีศิลป์ จรตระการ นสห.มทบ.19 ,พ.ต.ประดิษย์ วัลดี ผบ.ร้อย สห.มทบ.19 สั่งการให้เจ้าหน้าที่หน่วยต่าง ๆ ร่วมกันเข้าตรวจสอบพื้นที่ นำโดย พ.ต.ท.วรวุฒิ งามวัน สว.สส.สภ.วังน้ำเย็น .ร.ต.อ.ชาญชัย สมทา รอง สว.สส.ฯ ,ร.ต.ท.จิรัฐกาล วุฒิทวีพัฒน์ หน.ขปข.กองร้อย ตชด.127 ,ร.ท.ทัศนา ดวงรัตน์ ผบ.มว.ร้อย.รส.ที่ 1 มทบ.19 ,ร.อ.พิสิษฐ์ ปรวัฒน์สุขสิน ผบ.ร้อย ทหารพรานที่ 1306 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ ปปส. เข้าตรวจค้นจับกุมเป้าหมาย บริเวณถนนสาธารณะ หมู่ที่ 16 บ้านคลองตะเคียนชัยพัฒนา ต.คลองหินปูน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นายจักรี โฉมอาจ หรือ เบ๊นท์ ที่อยู่บ้านเลขที่ 147 ม.6 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระเเก้ว พร้อมของกลาง ยาบ้า 405 เม็ด ,อาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก ขนาด .22 จึงเเจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืนในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน พร้อมทั้งได้ทำการตรวจยึดของกลางอื่น ๆ ไว้ตรวจสอบ อาทิ โทรศัพท์มือถือยี่ห้อออฟโป 1 เครื่อง รถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ สีเทา ทะเบียน ตข 5399 กทม. และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น ดำเนินคดีต่อไป

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ต้องหาใช้วิธีอำพรางเจ้าหน้าที่และบุคคลอื่น โดยการซุกซ่อนยาบ้าไว้ในกล่องยาแก้ไข้หวัดยี่ห้อซาร่า โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายจักรี เป็นหนึ่งในเครือข่ายยาเสพติดที่คอยกระจายยาในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น และ อ.เขาฉกรรจ์ ไปให้กับเยาวชนและผู้เสพ จึงวางแผนล่อซื้อจำนวน 2 ถุง รวม 400 เม็ด ในราคาถุงละ 11,000 บาท รวมเป็นเงิน 22,000 บาท โดยนัดส่งของในพื้นที่ดังกล่าว ทั้งนี้ นายจักรี ยังให้การรับสารภาพว่า รับยาบ้ามาจากเครือข่ายยาเสพติดชื่อ นายด้วง ไม่ทราบนามสกุล อายุ 32 ปี ผิวขาว สูงประมาณ 163 ซม. อยู่ที่บ้านบึงพระราม ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว แต่ปฏิเสธว่า อาวุธปืนไม่ใช่ของตนเอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"