X

วันเด็กปราจีนบุรีคึกคัก สนุกสนานรับปี 63

ปราจีนบุรี – วันเด็กปราจีนบุรีคึกคัก นายก อบต.แต่งชุดพระเวชสันดรกัญหาชาลี จัดชกมวยเด็ก หน่วยงานราชการ องค์กรและเอกชน ร่วมแจกแจกของรางวัลมากมาย

เมื่อวันที่ 11 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ อบต. เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นายพรประสิทธิ์ หนูแก้ว นายก อบต.เมืองเก่า จ.ปราจีนบุรี และคณะผู้บริหาร จัดกิจกรรมวันแห่งชาติ โดยมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้เด็กได้ร่วมสนุกอย่างเต็มที่ อีกทั้งมอบทุนการศึกษาและจับรางวัลมากมายนับร้อยรายการ เพื่อเอาใจเด็ก ๆ ที่ชอบชกมวย จัดการแข่งขันชกมวยเพื่อความสนุกสนาน ท่ามกลางเสียงเชียร์ข้างเวทีคับคั่งทุกเพศทุกวัย และมีรถถังจาก ม.พัน 2 พล.ร.2 รอ. มาให้เด็กได้ชมกัน 3 คัน ส่วนที่องค์การบริการส่วนตำบลหนองกี่ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ได้จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 2563 โดยมีนายวัลลภ ประวัติวงค์ นายอำเภอกบินทร์บุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ชัยรักษา ผู้อำนวยการเขตนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ,นายอุดม แนวสุข นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกี่ และผู้นำชุมชน ร่วมกันเปิดงานวันเด็กแห่งชาติปี 63 ตามคำขวัญวันเด็กแห่งชาติ “เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักสามัคคี รู้หน้าที่ พลเมืองไทย” โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ให้คำขวัญไว้ในปีนี้

ทั้งนี้ ภายในงานได้มีน้อง ๆ หนู ๆ และผู้ปกครองได้นำบุตรหลานเข้าร่วมงานวันเด็กแห่งชาติเป็นจำนวนมาก ซึ่งปีนี้ทางองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกี่ ได้จัดใหญ่กว่าเดิม มีการแจกของรางวัลมากมาย มีการโชว์การแสดงต่าง ๆ ของเยาวชนหลายโรงเรียนและมีการจับแจกรถจักรยาน 200 กว่าคัน ซึ่งจักรยานที่นำมาแจกได้รับมอบสนับสนุนจากบริษัทในเขตนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรีและห้างร้านต่าง ๆ ในงานนั้น ยังมีอาหารเครื่องดื่ม ขนมหวานแจกให้กับผู้ปกครองและเด็ก ๆ ฟรีตลอดงาน จากตัวแทนชุมชน แต่ละตำบล มีการโชว์รถถังยุทโธปกรณ์จากค่ายทหาร ม.พัน.2 พล.ร.2.รอ ปราจีนบุรี นำมาโชว์ให้กับเด็ก ๆ ได้ชมกัน ซึ่งได้มีเด็ก ๆ ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมากและในปีนี้มีผู้ปกครองได้นำลูกและบุตรหลานเข้าร่วมงานมากกว่า 3,000 คน

—————————–

ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ยุทธพงศ์ พุ่มเพ็ชร์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"