X

ฮือฮาภาพถ่ายติดวิญญาณหนุ่มวัย 18 ปี ประสบอุบัติเหตุตาย

ปราจีนบุรี – ชาวบ้านฮือฮาภาพถ่ายติดวิญญาณ กรณีหนุ่มวัย 18 ปี เกิดประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิตหลังปีใหม่

เมื่อวันที่ 6 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดเขาวงศ์ ม.9 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีชาวบ้านฮือฮาถึงภาพถ่ายติดวิญญาณของผู้เสียชีวิต หลังมีเพื่อนถ่ายรูปติดรูปคล้ายคนสูงวัยนั่งอยู่หน้าโรงศพ ขณะที่ได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดเขาวงศ์ เมื่อคืนวันที่ 3 ม.ค.63 ที่ผ่านมา โดยเมื่อวันที่ 6 ม.ค.63 เวลา 15.00 น.ได้มีพิธีฌาปนกิจศพผู้เสียชีวิต ซึ่งผู้สื่อขาวลงพื้นที่ที่วัดดังกล่าว เพื่อขอพบกับพ่อแม่ของผู้เสียชีวิต ซึ่งญาติคนหนึ่ง บอกว่า คนที่ถ่ายรูปภาพติดวิญญาณในคืนวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมานั้น ชื่อนายพรศักดิ์ กัญหารี อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 188 ม.7 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

นายพรศักดิ์ กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 3 ม.ค.ขณะที่ตนกับเพื่อน ๆ มาร่วมงานศพตนได้หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปที่ตั้งหน้าโรงศพของเพื่อน ซึ่งยังไม่มีคนมาร่วมงานมากนัก ซึ่งเป็นคืนแรกหลังจากเพื่อนเสียชีวิต ตอนแรกที่ถ่ายรูปยังไม่ได้ดูส่งให้เพื่อน ๆ ดูและส่งต่อกันไป กระทั่งมีคนมาบอกว่า ถ่ายรูปติดวิญญาณมาจึงพากันมาดู ในภาพที่เห็นเป็นภาพคนสูงวัยมองได้ 2 มุม คือภาพหญิงสูงวัยใส่เสื้อคอกระเช้าสีครีม หรือเป็นชายสูงวัยนั่งอยู่ด้านข้างโลงศพ ตอนนั้นไม่มีใครเข้าไปนั่งอยู่ตรงนั้น

น.ส.ษา บรมประเทศ อายุ 47 ปี แม่คนตาย อยู่บ้านเลขที่ 4 ม.9 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ผู้เป็นแม่บอกว่า ผู้ตายคือลูกชายของตัวเองชื่อนายเผด็จ บรมประเทศ อายุ 18 ปี โดยได้ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ลูกชาย 3 คืน เมื่อคืนวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา ลูกชายประสบอุบัติเหตุขับรถมอเตอร์ไซค์จะไปหาเพื่อน ระหว่างทางเกิดเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางและเสียชีวิตในเวลาต่อมาในคืนนั้น

น.ส.ษา ได้กล่าวว่า ตอนแรกไม่รู้ว่ามีคนถ่ายรูปติดวิญญาณไม่แน่ใจว่าเป็นชายหรือหญิง ตามที่เห็นในภาพ อาจเป็นดวงวิญญาณลูกชายทำให้เห็นในรูปต่าง ๆ อยากบอกว่า “แม่รักลูกมาก”ไม่ต้องห่วงขอให้ดวงวิญญาณไปสู่สุขติ หากชาติหน้ามีจริงขอให้เกิดเป็นแม่ลูกกันอีก ซึ่งก่อนจะทำการฌาปนกิจศพนายเผด็จ มีการแสดงรำของเพื่อนและร้องเพลงส่งดวงวิญญาณไปสู่สุขติภพด้วย

——————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"